Máy chiếu giảng dạy thích hợp - Optoma S341


Nhờ đa dạng chức năng hữu ích từ bên trong đến thiết kế đẹp mắt bên ngoài, Optoma S341 đang được rất nhiều người sử dụng nhận xét cao và là thiết bị máy chiếu dùng phổ biến nhất trong trường học, ngoài nước ta mà còn tại không ít nước khác.



Vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng

Tên tuổi máy chiếu Optoma bao giờ cũng là thương hiệu cực kỳ chú ý về bề ngoài, hình dáng mà nói rõ hơn ở bài chia sẻ là mẫu Optoma S341. Với ngoại hình gọn nhẹ không khó để mang theo người cùng độ tinh tế, tỉ mỉ trong mỗi đường nét khiến cho thiết bị này 1 thiết kế ấn tượng. Kèm theo các rãnh thoát nhiệt được rải đều ở thân máy cho phép dòng máy S341 dễ dàng trình chiếu trong nhiều tiết học mà không lo nóng máy. Hơn nữa cùng đa dạng cổng truyền dẫn cho phép máy chiếu Optoma S341 truyền dẫn mượt mà với nhiều thiết bịkhác nhau.

Công dụng hữu ích

Máy chiếu Optoma S341 có độ sáng cực kỳ mạnh mẽ cùng độ tương phản lên đến 22000 : 1 đem đến cho người dùng một dòng máy máy chiếu với khung hình chân thật, tươi sáng và rõ nét. Phải nói rằng dòng máy S341 là sản phẩm nổi bật nhất so với những thiết bị khác trong phân khúc máy chiếu bình dân, và vô cùng tương thích với không gian lớp học, văn phòng.

Cùng với đó, Optoma S341 với công nghệ DLP và nhiều khả năng tiện dụng khác ví dụ hẹn giờ tắt máy, chế độ tiết kiệm điện tắt máy nhanh,… và không thể không nhắc tới thời gian sống của bóng đèn của thiết bị máy chiếu này lâu hơn nhiều các máy chiếu trên thị trường thời điểm này.

Optoma S341 trang bị khả năng phóng hình với khung hình lớn tới 100 inch, và cũng cho phép hiển thị nhiều kiểu dữ liệu ngay cả các chuẩn 3D Ready. Không chỉ có vậy, Optoma S341 cũng có khả năng giao tiếp không dây bằng HDCast Pro.

Chế độ bảo hành, tư vấn tận tình

Chính sách bảo hành là 1 ưu điểm cho mẫu máy chiếu Optoma S341 với 2 năm bảo hành chính hãng cho thân máy và 1 năm hoặc 1000h bảo hành đối với đèn chiếu. Không chỉ thế bộ phận tư vấn khách hàng với những chuyên viên nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và trợ giúp khi khách hàng có nhu cầu. Cùng với đó là linh phụ kiện thay thế cho mẫu này vô cùng phổ biến với giá bán rất rẻ.

Trên đây là vài thông tin tổng quan về thiết bị máy chiếu Optoma S341 lý tưởng cho đào tạo, và cực đáng để người dùng lựa chọn và sử dụng. Mọi người có mục đích sắm máy chiếu dùng cho dạy học vui lòng tới Tech360 để được demo và mua cho mình một sản phẩm máy với giá thành tốt nhất cùng nhiều ưu đãi. Ngoài Optoma S341 thì còn có nhiều model máy chiếu khác mà các bạn có thể mua tại đây.

You Might Also Like

0 nhận xét