Các mẫu chiếu Sony nên dùng cho hội họp văn phòng

  • tháng 11 25, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Nhà sản xuất máy chiếu Sony là thương hiệu phân phối thiết bị công nghệ hàng đầu ở trên thế giới trong đó có thiết bị máy chiếu. Với mọi ưu điểm về cấu tạo lẫn đặc điểm thì có lẽ mẫu này khá tương thích với những môi trường trình chiếu có kích thước lớn như lớp học cũng như văn phòng. Bên dưới đây là một số sản phẩm máy chiếu projector Sony phù hợp dùng dành cho văn phòng mà bạn nên tìm hiểu.



1. Tại sao nên lắp đặt model máy chiếu Sony ở trong hội họp

- Đem hãng kỹ thuật nổi tiếng thế giới, mang đến niềm tin sâu sắc tới người tiêu dùng
- Những model máy chiếu mới đều sở hữu bề ngoài nhỏ bé, lôi cuốn cũng như tiện dụng
- Tích hợp các chế độ giảm thiểu năng lượng, an toàn với con người
- Bóng đèn chiếu sở hữu giờ hoạt động bền lâu, trợ giúp tăng độ sáng cũng như tạo ra khung hình hoàn hảo
- Có hệ thống truyền tải không dây, điều chỉnh dựa trên đường internet,..
- Gía phải chăng, thích hợp thị cầu
Tham khảo Các mẫu máy chiếu giá rẻ nhất cho hội họp khác ở máy chiếu Hà Nội

2. Các thiết bị chiếu Sony tương thích văn phòng

- Máy chiếu projector Sony VPL-DX127: sở hữu kích thước từ 2 cân rưỡi, sản phẩm chiếu VPL - DX127 thuận tiện di chuyển và sử dụng. Ngoài ra, máy chiếu còn có cường độ sáng 2600 AL, tỉ lệ phân giải 1024 x 768 cùng kỹ thuật thông dụng 3LCD cho chức năng điều chỉnh khung hình hoàn hảo, tương thích với tất cả không gian lớn cũng như có ánh sáng mạnh.
- Máy projector VPL-EX290: Là sản phẩm cạnh tranh khủng nhất của mẫu máy chiếu Hitachi ED-27X, Sony VPL-EX290 cũng rất được tin dùng bởi những chức năng và ưu thế nổi bật. Đặc biệt nhất vẫn là chức năng hạn chế điện năng đáng kể lúc hiển thị vì thế nên dòng máy này được coi là model máy chiếu hội họp, đào tạo, bán hành hoàn hảo nhất trong thời gian này.
- Máy chiếu VPL-DX131: Tạo ra sự lôi cuốn nhờ thiết kế hiện đại, khối lượng nhẹ cực kỳ dễ dàng xác đi và thiết bị này cực kỳ tương thích với những kiểu văn phòng. Được xem là 1 trong các dòng máy đi đầu trong mẫu máy chiếu dành cho văn phòng. Máy trình chiếu Sony VPL-DX131 đạt chuẩn về khả năng liên kết đa dạng với những model nguồn thông dụng nhất trên thị trường. Với một dòng máy mức giá rẻ như này, chắc chắn người sử dụng sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu không chọn lựa nó

You Might Also Like

0 nhận xét