Nhà sản xuất ViewSonic giới thiệu thiết bị chiếu thông minh

  • tháng 11 19, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

ViewSonic là 1 nhà sản xuất máy chiếu projector đã được ra mắt từ rất lâu trên thị trường thế giới. Trong khoảng thời gian vừa rồi thương hiệu này đã không ngừng cải thiện dòng máy và dịch vụ của họ nhằm chiếm tạo niềm tin của người tiêu dùng.



Để theo kịp xu hướng, vừa qua hãng này đã mang tới thị trường thế giới hai thiết bị thiết bị trình chiếu hiện đại có mã sản phẩm có tên là PJD5123 và ViewSonic PJD5223Điểm vượt trội của hai sản phẩm ViewSonic đó là sự gọn nhẹ và dễ dàng dịch chuyển. Vận hành đem lại hình chiếu sinh động và cực trong sáng chắc chắn sẽ tương thích với hầu hết mục đích của người sử dụng thời hiện đại
Dưới đây là những điểm mạnh của 2 mẫu máy chiếu giá rẻ ViewSonic PJD5123 cũng như PJD5223

Công nghệ mới

Cả hai ViewSonic PJD5123 và PJD5223 đều trang bị kỹ thuật DLP hiện đại cho khả năng điều chỉnh sắc màu sắc nét và trung thực hơn. chỉ số tương phản hình ảnh 3000:1, độ sáng 2.700 ansi lumen cực tương thích trong mục đích trình chiếu văn phòng hoặc giảng dạy trong mọi phòng học.

Cấu tạo tinh tế rất tiện dụng

Đối với những model máy chiếu đàn anh thì PJD5123 cũng như PJD5223 chỉ sở hữu khối lượng tầm 2.1 kg, cực kỳ gọn nhẹ và tương thích để dùng cho những mục đích cần mang đi nhiều.
Nếu xét về bề ngoài thì cả PJD5123 và PJD5223 đều đem trên mình một lớp bọc màu đen tuyền toát lên vẻ bề ngoài cực bắt mắt. Mặt khác, thiết kế ống kính sâu vào trong hỗ trợ model giữ gìn bề mặt kính kỹ càng hơn.

Tìm hiểu thêm: Máy chiếu Optoma S341 bán chạy nhất hiện nay

Trang bị kỹ thuật 3D

Nếu ai biết về về thế giới công nghệ và nhất là thiết bị máy chiếu chắc chắn sẽ nhận ra nhà sản xuất ViewSonic nổi tiếng toàn cầu về chiếu 3D. Nhờ tần số hoạt động 120Hz, nó sẽ cho phép khung hình trở nên trơn tru cũng như sống động hơn nhiều, đặc biệt là làm giảm chức năng chồng chéo hình ảnh hay lay máy khi trình chiếu ở trên màn chiếu.

Chức năng phát 3D hỗ trợ hoàn hảo đối với mục đích trình chiếu phim ở nhà hoặc những bài dạy 3D trong sinh, hóa học, khoa học ở trong lớp học
Các chức năng giúp khung hình tốt

Tất cả đều trang bị kỹ thuật BrilliantColor hiện đại, 6-Segment màu sắc tinh tế kết hợp thêm chín chế độ phát cho chúng ta dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu hiển thị của người tiêu dùng. Đây chính là chìa khóa chính cho phép người tiêu dùng tin dùng chọn lựa mẫu này.

Vô vàn cổng truyền dẫn

Muốn máy trình chiếu có thể giao tiếp được với mọi sản phẩm như máy tính, laptop, đầu công nghệ số, smartphone thì thiết bị này cần phải được trang bị hầu hết cổng như là VGA/Audio/RS232/S-video/USB,..Không những thếnó còn được mã hóa bằng chức năng mã hóa PIN nhằm bảo vệ máy thoát khỏi sự tham gia khác từ hầu hết tác nhân khác

Tìm hiểu thêm: Cặp máy chiếu Tyco T35A và T35 được tin dùng tại năm vừa qua

You Might Also Like

0 nhận xét