Tại sao nên mua máy chiếu Tyco T1500A

Sau sự thành công của sản phẩm máy chiếu mini Tyco T1500, hãng TYCO quyết định cho ra mắt phiên bản nâng cấp với tên gọi máy chiếu thông minh TYCO T1500A. Với thiết kế là sự kết hợp giữa những tính năng nổi trội của máy chiếu cùng với hệ điều hành Android. Tại sao nên mua máy chiếu thông minh TYCO T1500A này mà không phải những chiếc máy chiếu thông thường trước đây?. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy chiếu này được thiết kế và cấu tạo ra sao.
Máy chiếu Tyco T1500A có hình dáng và các thông số kỹ thuật hoàn toàn giống với T1500 nhưng lại được tích hợp hệ điều hành Android cùng bộ nhớ trong 8G. Giúp bạn có thể kết nối internet qua chức năng kết nối wifi của máy chiếu để xem phim online, youtube, facebook, truyền hình… và chia sẻ dữ liệu không dây từ smartphone, tablet, laptop lên trực tiếp máy chiếu.
TYCO T1500A được trang bị cổng kết nối HDMI cho chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Và còn hỗ trợ cổng kết nối VGA, AV, Jack cắm tai nghe 3.5. Ngoài ra máy chiếu mini giá rẻ T1500A còn có cổng kết nối USB  giúp bạn có thể đọc file, xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ hoặc USB hay ổ cứng di động. Cùng cường độ sáng 1500 lumen cho hình ảnh luôn sắc nét và sống động với độ phân giải lên đến FULL HD. Máy chiếu TYCO T1500A sẽ thay thế những chiếc tivi với kích thước màn hình nhỏ hiện nay của bạn.

Với khả năng tự động cân chỉnh hình bị lệch khi bạn đặt máy chiếu không trên mặt phẳng sẽ giúp người dùng có thể thoải mái trình chiếu ở bất cứ địa hình ở mọi nơi. Cùng với giao diện sử dụng bằng Tiếng Việt rất thuận tiện cho cả những người lần đầu tiên dùng máy chiếu. Chính sách bảo hành hấp dẫn lên đến 24 tháng cho thân máy và 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn chiếu thì máy chiếu giá rẻ Tyco T1500A là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 

You Might Also Like

0 nhận xét