Tạo sao nên mua máy chiếu Hitachi ED - 27X

HITACHI ED-27X là dòng máy máy chiếu giá rẻ của thương hiệu Hitachi Nhật Bản, bao gồm các tính năng nổi bật nên nó thường được dùng để làm máy chiếu trường học hay văn phòng hoặc nhà hàng café bóng đá.



Máy chiếu HITACHI ED-27X gây ấn tượng bởi hình dáng khá độc đáo và thẩm mỹ cao , hỗ trợ lắp đặt cho văn phòng, trường học… và bóng đèn chiếu có dáng vẻ nằm gọn bên trong máy đảm bảo cho không bị hư hỏng bởi tác động bên ngoài mang lại một ưu thế nữa cho HITACHI ED-27X. Với công nghệ 3LCD và độ sáng 2700 lumens cho chất lượng hình ảnh luôn trong sáng và rõ rệt trong từng chi tiết nhỏ bất chấp khi trình diễn với kích thước hình ảnh lớn lên lại 300 inch. Máy chiếu Hitachi ED-27X vẫn đảm bảo khung hình với chất lượng tốt nhất trong điều kiện hiển thị bao gồm nhiều ánh sáng như phòng học, phòng họp hay những tiệm cafe…

Kỹ thuật Daytime Mode xử lý hình ảnh có thể chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng mặt trời mà vẫn luôn sống động. Với chế độ ban ngày này của máy chiếu Hitachi ED-27X thì nó còn chiếu được lên mặt phẳng không phải màu trắng hay bị sáng bóng vẫn không làm cho khung hình hiện bị suy giảm hoặc bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường chiếu. Chế cấu hình Blackboard / Whiteboard Mode đảm bảo độ sáng tối ưu khi chiếu lên mặt phẳng là màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng bóng.

Chế độ số bảo vệ chống trộm cắp với mật khẩu chi PIN Khóa và MyScreen hỗ trợ chúng ta bao gồm thể bảo mật bài thuyết trình của mình khi tạm thời không trình chiếu . Hình ảnh hiển thị sẽ khởi động khá nhanh chỉ trong vòng 4 giây sau khi bật nguồn. Cùng với bộ lọc bụi được bề ngoài 2 lớp và một bộ lọc tĩnh điện giúp khả năng bảo vệ máy chiếu khỏi bụi bẩn lên lại 5000 giờ mới cần bảo trì phù hợp cho các gia đình tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì thường xuyên.

Vì vậy, máy chiếu giá rẻ Hitachi ED-27X là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những không gian hiển thị tích hợp ánh sáng như lớp học, văn phòng…. mọi người sẽ sở hữu trải nghiệm thú vị với chiếc máy chiếu này.

Xem thêm: Đánh giá tyco T1600

You Might Also Like

0 nhận xét