Thiết bị máy chiếu giải trí gia đình nào hiệu quả?

  • tháng 10 31, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Với khoảng giá bán từ 5 - 10 triệu bạn có thể lựa chọn được model máy chiếu xem phim nào chất lượng? Đây chính là câu hỏi của bất cứ người mua nào.



Thiết bị máy chiếu ngày nay có cấu tạo cực kỳ đẳng cấp gồm các chức năng độc đáo để trợ giúp hoàn hảo nhất dành cho yêu cầu giải trí tại giaNhất là chức năng hiển thị hoàn hảo những tín hiệu với thông số phân giải khủng và thuận tiện liên kết với thiết bị phát. Gỉa sử mọi người vẫn chưa quyết định được nên lựa chọn mẫu nào thì hãy tham khảo các sản phẩm sau đây nhé.

Gía cả hợp lý như máy chiếu led giá rẻ Tyco T35

Xứng đáng đứng đầu trong số những sản phẩm máy chiếu sử dụng trong giải trí gia đình. Sản phẩm máy chiếu giá rẻ T35 tích hợp cấu tạo mang màu sắc lôi cuốn của một hậu huệ đời mới.
Là dòng máy lý tưởng sở hữu cường độ sáng 3800 ansi lumens, thông số tương phản 3000:1 cùng tỷ lệ phân giải hình ảnh khá khủng 1280*800p, hỗ trợ Full HD sắc nét.
Cùng với các ưu điểm bên trên thì Tyco T35 lại không được sử dụng cho các quy mô to (tầm 30-40 người) nhưng dù sao nó cũng là dòng máy chiếu phim tuyệt vời dành cho chúng ta yêu mến phim.

Bảo mật tốt như Hitachi ED-27X

Hitachi ED-27X chuyển đổi sắc màu hợp lý qua những khoảng sáng tối. Tiếp nhận đường truyền vào tiện lợi tuy nhiên thân thiện bởi chức năng bảo mật bằng mã pin chỉ được trang bị model của thương hiệu này.
Dòng máy sở hữu tỷ lệ phân giải hình ảnh mạnh mẽ, độ tương phản hình ảnh lớn rất ít thấy ở trong phân khúc thiết bị máy chiếu phim. Phát được trên màn ảnh to với khoảng cách phát vô cùng xa.

Tiện dụng như máy chiếu Optoma X312

Trang bị công nghệ DLP tiên phong ở trên thị trường. Máy chiếu Optoma X312 sở hữu chỉ số phân giải hình ảnh XGA, cường độ sáng 3200 lumen và rất nhiều chức năng hiển thị theo khung hình mang lại cho mọi người nhiều sự chọn lựa mới.
Optoma X312 dễ dàng cài đặt cũng như điều khiển, bớt đi điện năng và an toàn với con người và môi trường. Không chỉ được trang bị cho gia đình mà nó còn có thể trình chiếu ở trong giảng đường hay văn phòng có quy mô nhỏ
Chỉ vài triệu đồng, các bạn đã khiến căn phòng tại nhà biến thành một phòng chiếu phim mini có chất lượng giống y như một rạp chiếu phim cao cấp rồi.

Có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm may chieu mini cao cấp cho giải trí gia đình tại máy chiếu rẻ nhé

You Might Also Like

0 nhận xét