Máy chiếu trình chiếu và thuyết trình hoàn hảo nhất

  • tháng 10 02, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

1 sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho mục đích trình chiếu thuyết trình, phác thảo đầy đủ các kiểu tập tin, văn bản, video clip, ...Gỉa sử lúc nào cũng có một mẫu chiếu bên mình thì còn điều gì thú vị hơn vậy nữa.


Cho dù model chiếu hiện nay có nhiều đổi thay và tiên tiến hơn tuy nhiên còn có không ít người tiêu dùng vẫn không biết nên làm gi để mua cho gia đình một sản phẩm trình chiếu hợp lý, đặc biệt là mục đích phát. Nhờ vậy ngay lúc này maychieuhanoi.org sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi này nha.

Đầu tiên lựa chọn sản phẩm máy chiếu bạn cần phải tìm địa chỉ máy chiếu chất lượng. Cho dù có không ít sự chọn mua nhưng không phải nơi đâu cũng mang đến cho các bạn sự uy tín và mẫu như các bạn đang mong chờ. Chúng tôi\Maychieuhanoi.org tự hào là nhà phân phối những sản phẩm máy chiếu giải trí, đào tạo và máy chiếu văn phòng cao cấp và có giá hợp lý nhất ở trên cả nước. Với tiêu chí chất - bền - rẻ chúng tôi mong rằng sẽ được khách hàng tin tưởng.

Người dùng sẽ không cần chi nhiều tiền bạc cho những sự chọn lựa không đúng đắn mà chỉ cần thực hiện các tiêu chí dưới đây là đã có thể có cho riêng mình 1 sản phẩm trình chiếu thuyết trình hoàn hảo nhất rồi.

- Công nghệ kỹ thuật máy chiếu: dù là có 4 loại kỹ thuật nhưng để hoàn hảo cho buổi trình chiếu và thuyết trình của bạn thì DLP và công nghệ LCD đảm bảo là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dẫu vậy, nếu như mọi người cần hiển thị video hay slide thì phải dùng công nghệ LCD
- Độ sáng: chính là một tiêu chí không thể thiếu trong máy chiếu. Hầu như độ bé nhất của độ sáng sẽ từ 500 AL đối với những loại máy chiếu phim mini và khủng nhất chính là 7000 ansi lumens. Nếu như trình chiếu ở trong những hội trường, trung tâm lớn thì 6000 ansi lumens sẽ là tốt, đối với giải trí sẽ chỉ cần tới 1500 - 2000 ansi lumens còn phổ biến nhất sẽ ở tầm 2000 - 3000 ansi lumens. Đây chính mức tuyệt vời nhất đối với mục đích thuyết trình của các bạn.
Máy chiếu sở hữu độ sáng khủng thì giá càng cao mà càng cao thì quy mô càng to lớn. Chính vì thế mà bạn phải xác định mục đích dùng của bản thân trước rồi mới lựa chọn.
- Độ phân giải hình ảnh: kể cả là yếu tố phụ nhưng tỉ lệ phân giải hình ảnh cũng không thể thiếu trong quá trình mua máy chiếu thuyết trình. Nếu tỷ lệ phân giải hình ảnh càng cao thì khung hình chiếu, văn bản sẽ càng sáng rõ hơn.

Trên đây chính là 1 số gợi ý quan trọng khi mua may chieu gia re để thuyết trình. Mọi câu hỏi hãy liên hệ đến số điện thoại của chúng tôi để được giải đáp.

You Might Also Like

0 nhận xét