Bán máy chiếu chất lượng dành cho giáo dục

  • tháng 10 31, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Sản phẩm máy chiếu được xem là một model có ảnh hưởng lớn ở trong cuộc sống tiên tiến. Có số lượng lớn mã sản phẩm và kiểu dáng khác phù hợp với đa số yêu cầu như giải trí gia đình, dạy học, trình chiếu văn phòng cũng như bán hàng,...maychieuhanoi.org cung cấp máy chiếu chính hãng dành cho giáo dục.



Máy chiếu dành cho trường học phải có các đặc điểm bên dưới đây:

- Hiển thị được hầu hết những kiểu hình ảnh, clip và 1 số kiểu âm thông thường
- Có thể phát file word, slide
- Nếu như lựa chọn các model cao cấp thì tính năng xử lý chuyên nghiệp là cực cần thiết.
Tham khảo thêm: may chieu led Tyco T35 chỉ với hơn 5 triệu đồng có thể lắp đặt ở trong lớp học nhỏ
Trừ những tính chất ở trên, người dùng cần chú ý tới cách lựa chọn máy chiếu giáo dục như thế nào là chất lượng
- Thương hiệu máy chiếu: Nên chọn các thương hiệu nổi tiếng. Nếu như kinh phí của người sử dụng có hạn thì các hãng sản suất như máy chiếu Optoma, Casio có lẽ là sự chọn mua đi đầu cho kết quả và giá bán
- Cân nặng cũng như độ tiện lợi: yếu tố rất thiết thực đối với người sử dụng mỗi lúc lựa chọn sản phẩm này. Hầu như các mẫu đời mới đều sở hữu trọng lượng từ 2.5 - 3kg vì vậy mà bạn có thể đưa máy chiếu tới nhiều nơi mà mọi người mong muốn.
- Cường độ sáng: mẹo chọn model máy chiếu theo mục đích hầu như liên quan đến cường độ sáng. Tỷ lệ này tỉ lệ thuận với diện tích. Tương đương độ sáng càng mạnh mẽ thì diện tích trình chiếu càng to và ngược lại.
- Chỉ số phân giải: bạn không phải tiêu hao quá nhiều tiền để mua các model máy chiếu sở hữu độ phân giải hình ảnh mạnh mẽ. Bất kể chỉ số phân giải càng cao thì tính năng chiếu tốt nội dung là chắc chắn tuy nhiên điều đó là không quan trọng bởi chỉ số phân giải phù hợp với tất cả mục đích nằm trong khoảng 1024x764 - mức này không phải là mức độ phân giải hình ảnh cao nhất đối với một mẫu chiếu, vậy nên hãy lựa chọn những tỷ lệ phân giải hình ảnh phụ thuộc vào quy mô sử dụng của mọi người để tránh tốn kém mà vẫn đem tới hiệu quả cao.
- Tuổi thọ thiết bị: hầu hết ai cũng muốn sở hữu một model có thể dùng được bền lâu. bởi vậy mà người ta hay chọn lựa những thiết bị tích hợp tuổi thọ mạnh.
1 số model máy chiếu giáo dục giá phải chăng được chúng tôi phân phối tích hợp hạn sử dụng lâu như: Tyco T35, Tyco T7+, Optoma S341, máy chiếu Opotma X341 , Optoma pX318, Optoma PX3123,...
- Chế độ bảo hành: Vì ở trên thị trường Việt có rất nhiều hàng nhái do đó mọi người cần phải xem xét chuẩn xác để lựa chọn

You Might Also Like

0 nhận xét