Khám phá các model chiếu hội họp văn phòng dưới 8 triệu đồng

  • tháng 10 10, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

máy chiếu hiện nay không những được dùng nhiều ở trong những mục đích giải trí gia đình, giảng dạy, trợ giúp trong các bệnh viện, chính trị và quân sự mà nó còn tiến đến luôn cả thị trường những dòng máy cho hội họp văn phòng. Đây chính là là một số dòng máy máy chiếu văn phòng không tới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo nhé.



1. Model chiếu Hitachi ED-27X chính hãng

Nằm trong thương hiệu máy chiếu uy tín ở Nhật Bản nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Máy chiếu cao cấp ED-27X tốt với giá bán đảm bảo sẽ khiến mọi người dùng hài lòng.
Máy chiếu Hitachi ED-27X có chỉ số phân giải lớn, cường độ sáng 2700 lumen kết hợp với những tính năng giảm thiểu điện năng và an toàn với thiên nhiên môi trường. Hơn thế, nó còn sở hữu mã khóa bảo mật mà chỉ thấy ở các sản phẩm của Hitachi

Tìm hiểu thêm: may chieu Hitachi ED-27X thông minh và giá rẻ

2. Máy chiếu Optoma X341 có giá thành hợp lý

Kể cả ra đời sau nhưng máy chiếu Optoma X341 lại thành đại trưởng của vô số những sản phẩm trước trong số đó có máy chiếu Optoma X312 và X316. Nhận định về dáng vẻ thì Optoma X341 không có gì khác mấy tuy nhiên không thể khinh thường các chức năng và ưu điểm của dòng máy Optoma X341 trong việc hình thành chất lượng trình chiếu hoàn hảo.
Optoma X341 sử dụng cường độ sáng 3500 AL, tỷ lệ tương phản hình ảnh khủng bởi thế mà khi trình chiếu ở trên màn chiếu cỡ to thì loại máy này vẫn hình thành những khung hình sinh động và rõ rệt nhất. Hơn nữachế độ mở tắt pass tự động được tích hợp ở trong thiết bị giúp cho bạn dễ dàng hơn khi sử dụng.

3. Máy chiếu Tyco t7 PLUS

Nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới ở Mỹ - máy chiếu Tyco vừa mới tạo ra thiết bị máy chiếu Tyco T7+(plus). Được xem là sự tiếp nối của máy chiếu T7 và không giống lắm với các thiết bị đi trước cả về thiết kế và thông số kỹ thuật.
Máy chiếu cho văn phòng Tyco T7+ cho ra yêu cầu cao cấp hơn, model này có thể dùng tốt trong giải trí gia đình, dạy học cũng như trong phòng họp bởi các chức năng nổi trội dưới đây.
- mức sáng khủng: 3.000 AL
- Chỉ số tương phản: 3.000:1
- Ống kính: 3 lớp thấu kính
- Đèn chiếu tích hợp thời gian sống đạt đến: 50 nghìn h

You Might Also Like

0 nhận xét