Những sản phẩm chiếu mini nên lựa chọn vào năm nay

  • tháng 11 27, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy trình chiếu cực kỳ phổ biến với cuộc sống đẳng cấp vì vậy mà ngành công nghiệp sản xuất thiết bị máy chiếu càng ngày càng được nâng cao hơn nhiều. Tất cả nhà sản xuất quen thuộc như Panasonic, Optoma, BenQ, Sony, Hitachi, Epson, Viviteck, ViewSonic,Tyco, Unic,... đều nỗ lực đem đến cho các bạn rất nhiều dòng máy cao cấp và hợp nhu cầu



Sản phẩm chiếu xách tay đã cực kỳ quen thuộc với mọi ngườiLúc mua các bạn cần phải biết trước về những thông tin như là hãng, địa chỉ, mẫu mã, tất cả các độ về thiết bị chiếu, giá cả và thời gian bảo hành bảo dưỡng để tạo ra hiệu quả tuyệt nhất.

>>>>>>>>>>>>>>> một vài dòng máy thiết bị máy chiếu mini đáng chọn lựa nhất ở trong tháng 12/2017 này nhé

1. Máy chiếu mini xách tay M10

Máy chiếu Tyco M10 trang bị số lượng lớn ở trong thời gian vừa rồi. Không chỉ sử dụng kích cỡ bé nhỏ, trọng lượng gọn gàng mà còn dễ di chuyển cũng như dễ dàng điều khiển hơn.
Máy chiếu sở hữu hệ điều hành android 4.4 khiến các bạn xem tất cả phần mềm giải trí tuyệt vời dựa vào giao tiếp không dây wifi đa nang. Với điểm tiện dụng này, người sử dụng sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc đó.

2. Máy chiếu projector UC40 Plus

Được tạo nên nhờ hãng Unic có độ bền rất chất lượng. Máy chiếu projector Unic UC40 Plus sở hữu thiết kế đẹp mắt, chức năng phong phú, truyền dẫn tiện dụng được nhiều các bạn yêu mến trong suốt khoảng thời gian vừa qua
Đọc thêm: mẫu may chieu mini Tyco T2500 giá hợp lý đáng chọn nhất trong thời gian vừa rồi

3. Máy projector Acer X110

Trang bị các chức năng trình chiếu, liên kết thông qua phần kết nối bằng dây cab, chỉ số phân giải ấn tượng kèm theo cường độ sáng 2500 AL khá rẻ. Do vậy, nếu bạn yêu thích sự tiện lợi và mức giá rẻ thì dòng máy này sự chọn mua cho người sử dụng.

4. Máy trình chiếu Qumi Q6

Tích hợp kỹ thuật led độc đáo có thời gian chiếu bền lâu, tạo ra khung hình rõ rệt. Máy chiếu nhỏ gọn giá rẻ Vivitek Qumi Q6 sở hữu tỷ lệ phân giải hình ảnh đạt đến 1280 x 800, cường độ sáng thích hợp với nhu cầu vừa và nhỏ. Đặc biệt với việc tích hợp MHL, model này luôn luôn cho video cũng như âm thanh trung thực nhất
Ngoại trừ các model máy projector xách tay phổ biến ở bên trên, maychieure.net còn phân phối thêm tất cả dòng máy đời mới tích hợp khả năng tương thích với bất kỳ đòi hỏi của người dùng. Để mua hàng xin vui lòng gọi đến số điện thoại của chúng tôi nhé.


You Might Also Like

0 nhận xét