SJCAM M20 chiếc camera hành động chống rung Gyro


Gọn gàng, khối lượng nhẹ, bao gồm quay phim 4K, ghi hình đa năng và công dụng chống nước cực bền là các điểm đáng chú ý của dòng camera đi phượt SJCAM M20. SJCAM M20 là chiếc camera hành trình có dáng dấp hướng tới các đối tượng là các bạn trẻ những người có sở thích đi du lịch, thám hiểm với giá thành trung bình.



Camera đa năng SJCAM M20 có dáng dấp khá lạ mắt và thực sự hiện đại với đa dạng tùy chọn màu vỏ cho người dùng, kèm theo đó là thiết kế nhỏ gọn chỉ 2,98x5,4x4 cm và trọng lượng nhỏ chỉ 54 gam. Đồng thời với những phụ kiện đi cùng mẫu này, mọi người có thể dễ dàng gắn SJCAM M20 lên ngực, nón bảo hiểm, lên đầu cũng như phía sau xe đạp, hay thậm chí có thể bỏ túi đem theo người để ghi lại đầy đủ những cảnh động khi chơi thể thao, đi phượt, cũng như trong những chuyến dã ngoại, picnic.

Hơn nữa SJCAM M20 trang bị một vỏ an toàn có khả năng chống áp suất nước ở độ sâu đến 30m, vì thế đảm bảo cho dân phượt vô tư sáng tạo các khung hình khi ra biển, ở vùng sông nước hoặc khi quay chụp các cơn mưa bất chợt.

Xét tới phần cứng kỹ thuật, chiếc cam này sử dụng chipset Novatek 96.660, thấu kính của Sony IMX206CQC 16MP, giúp ghi hình chuẩn 4K với 24 hình ảnh trên 1 giây, ghi hình độ phân giải lớn 4.608x3.456 pixel, cảm biến góc rộng 166 độ, sở hữu chip Gyro để đảm bảo toàn bộ bức hình "chuyển động” luôn được quay chụp với sự chính xác cao và hoàn hảo nhất. Model này cũng được trang bị công nghệ quay phim WDR, dành cho nhu cầu chụp hình cũng như quay video trong những môi trường có sự thiếu cân bằng về nguồn sáng.

Chiếc camera hành trình M20 của SJCAM cũng bao gồm hầu hết khả năng quay video, cho phép kết nối, quay video và share video, kiểm tra dữ liệu từ xa khi kết nối wifi tới smartphone hỗ trợ iOS và Android cực nhanh chóng.

Vui lòng xem nhiều hơn các model SJCAM khác tại website tech360.vn. TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là nhà phân phối chính hãng SJCAM tại thị trường Việt Nam. TECH360 là nhà phân phối chính hãng của action cam SJCAM HD trên 64 tỉnh thành với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và giá cả vô cùng thấp.

Ở website tech360.vn, người sử dụng sẽ tìm thấy toàn bộ những dòng camera cho dân phượt sjcam mới nhất hiện tại. Đặc biệt trong cho đến bây giờ, khi mua camera đa năng sjcam tại TECH360 phượt thủ còn được tặng nhiều phần quà như kính xem phim 3D, kính cường lực, ốp smartphone,… Cũng như giảm giá các phụ kiện khi mua cùng model sjcam.

You Might Also Like

0 nhận xét