Sáu Box Tivi giá bình dân nên lựa chọn thời điểm này


Những tháng cuối năm nay, nhiều dòng TV Box được ra đời trong thị trường trong nước có chỉ số được nâng cấp hơn hơn nữa giá bán lại được hạ thấp rất nhiều. Ví dụ như các box HDPlus H8 dù phần cứng thực sự ấn tượng thế nhưng giá lại mềm hơn so với các tv box cùng phân khúc.



Vibox V2 Pro

Phù hợp cho các ngôi nhà với đòi hỏi giải trí cơ bản như xem truyền hình, tận hưởng phim trực tuyến, đọc tín tức, lướt nét, clip trên youtube, Vibox V2 Pro bao gồm giá thành rẻ trong khi đó chỉ số hợp lý. Android Box Vibox V2 Pro cũng bao gồm kiểu dáng khá khác lạ, hỗ trợ đầy đủ cổng tín hiệu, lắp đặt được cho cả các TV CRT đời cũ.

Mini M8s Pro

Với chipset Amlogic S905 bốn nhân và được trang bị 2g Ram, hệ điều hành android 6.0, Mini M8s Pro chắn chắn chưa lúc nào khiến khách hàng thất vọng khi dùng. Nó là chiếc hộp Box Tivi được vô vàn người dùng sử dụng vì chỉ số hoàn hảo đồng thời giá bán lại vô cùng bình dân. Android tv box này không chỉ đáp ứng nhiều ứng dụng giải trí thường thấy mà còn đáp ứng được nhiều ứng dụng nặng, dung lượng lớn khác.

TX5 Pro

Toàn bộ các gia đình chọn mua Android Box Tivi TX5 Pro đều khẳng định rằng đây là một dòng box xử lý mượt mà, đáp ứng cực tốt nhiều tính năng giải trí khác nhau và cũng sở hữu khả năng thu sóng wifi vô cùng khỏe. Đi kèm là, nó lại có mức giá phải chăng nên bất cứ gia đình nào cũng sẽ có thể không khó để sở hữu được. Đây là sản phẩm tầm trung thế nhưng hỗ trợ giá bán rẻ đáng tìm mua nhất năm nay.

KiwiBox S1 New

Toát lên 1 hình dáng trẻ trung và lôi cuốn, Android Tivi Box giá rẻ bao gồm 2 râu anten wifi này đang được số lượng lớn người dùng tìm kiếm để giải trí. Nó tích hợp chip RK3128 quadcore, Ram 1Gb, OS android 4.4.4 đem đến hiệu suất tốt hơn và xử lý mượt mà những ứng dụng thông thường. Thêm 8g bộ nhớ trong thoải mái cho quý vị cài đặt những phần mềm tùy chọn.

HDPlay H8

Lẽ ra đây là một Smart Box TV thuộc phiên bản cao cấp có bộ xử lý trung tâm 8 lõi của Amlogic, 2G Ram, HĐH android 6.0 có điều giá thành của mẫu tv box này chỉ chưa tới 2 triệu đồng nên tôi vẫn tính android tv box này vào những thiết bị giá rẻ nên mua. Vì chẳng mất bao nhiêu chi phí mà các bạn lại dùng được một phiên bản chất lượng tuyệt vời, có khả năng hỗ trợ được vô số các yêu cầu giải trí thì còn lý do gì mà không tìm mua.

Sunvell T95E

Thiết bị Tivi Box giá hấp dẫn này dù đã được lên kệ từ lâu và được bán từ đầu năm 2017 vậy nhưng cho đến hiện tại nó vẫn là thiết bị Android Box được bán chạy do tích hợp phần cứng khá ấn tượng mà sở hữu giá thành chỉ 700 ngàn. Tại nước ta Sunvell T95E được bán chính hãng tại Tech360 – website androidbox360.vn – boxtivi.com – tech360.vn.

Trên đây là các dòng TV Box giá rẻ mà chúng ta nên sở hữu vào quý 3 năm 2017. Tất cả các dòng Android Box Tivi chính hãng, chất lượng cao đều được phân phối tại Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM . Số điện thoại liên hệ 0938941111 – 0938941115.

You Might Also Like

0 nhận xét