Tại sao lại nên mua máy chiếu Hitachi ED-27X?

  • tháng 8 11, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Thuộc hệ thống các mẫu chiếu phổ biến cũng như ưa chuộng nhất hiện nay nên may chieu Hitachi ED-27X đã không còn xa lạ với các gia đình trên khắp thế giới và nhất là Việt Nam nữa. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về siêu phẩm Hitachi ED-27X này nhé.


Hình dạng đơn giản, lôi cuốn

Thiết bị Hitachi ED-27X được sáng tạo ra để treo trên trần, tường nhà do vậy nên tất cả mẫu là 1 màu trắng tinh khôi, lôi cuốn và dễ nhìn. Các mặt bên cạnh là hệ thống những lỗ phân phối nhiệt được đặt liền kề nhau giúp tản nhiệt độ tiện lợi khi vận hành trong thời gian dài. Ngoài ra, hãng này lại vô cùng thông minh khi thiết kế ống kính nấp sâu ở bên trong nhằm giữ ống kính tránh khỏi những tác động lớn bên ngoài tuy nhiên vẫn được trang bị tính năng chiếu sắc nét cũng như sinh động nhất.

Kết nối dễ dàng và nhanh chóng

Nếu như những model mới như Tyco T35A, máy chiếu Optoma PX318, Tyco 1500A đều được trang bị những bộ phận giao tiếp HDMI thì Hitachi ED-27X vẫn tích hợp 2 cổng cũ, 1 là cổng VGA và 1 cổng RS232. Mặc dù có nhiều trở ngại trong quá trình liên kết với 1 số thiết bị tiên tiến như laptop, đầu công nghệ số , android tivi box,...Nhưng, máy chiếu Hitachi ED-27X vẫn được lắp đặt nhiều trong những trường học cũng như 1 số phòng họp nơi sử dụng chuẩn truyền dẫn cũ. Hoặc các gia đình có thể sử dụng dụng cụ truyền tải để hỗ trợ, vẫn tiện lợi phải không.

Máy chiếu Hitachi ED-27X sở hữu hạn sử dụng khủng

Không chỉ trang bị những khe giảm nhiệt tiện lợi mà may chieu gia re này còn có đèn chiếu sở hữu tuổi thọ khủng đạt tới 10 nghìn h và công nghệ LCD tiên tiến luôn bảo đảm khung hình chất lượng và rất sắc nét. Điều này hỗ trợ tăng cao chi phí của các bạn trong việc bảo hành và sửa chữa.


Hỗ trợ với đa số tính năng điều chỉnh

Hybrid Filter: chế độ cản bụi bẩn được trang bị với 2 phần cộng thêm một bộ lọc tĩnh điện vừa để cản bụi bẩn trong nhiều h liền lại có thể giảm thiểu mức phí bảo trì.
Daytime Mode: tính năng cài đặt chất lượng hình ảnh trong không gian ít bóng tối. Dù vậy máy chiếu Hitachi ED-27X vẫn mang tới khung hình chiếu đầy sắc màu và sinh động.
Blackboard / Whiteboard Mode: chế độ này hỗ trợ model có thể trình chiếu lên nhiều màn chiếu khác nhau dù là xanh, trắng hay đen ... Mà hình ảnh vẫn sáng rõ và sinh động nhất.
Có thể nói, với những sự nổi trội ở trên nên dòng máy này đảm bảo sẽ được sử dụng nhiều trong yêu cầu chiếu ở trường học, các doanh nghiệp, bệnh viện hay giải trí gia đình, hỗ trợ kinh doanh quán cafe, nhà hàng....

You Might Also Like

0 nhận xét