Tư vấn chọn máy chiếu trường học vừa và nhỏ

  • tháng 8 15, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Nếu địa điểm giảng dạy của các bạn là nhỏ thì các bạn nên lựa chọn chiếc máy chiếu nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người những nội dung quan trọng.

Môi trường lớp học nhỏ bé thường được áp dụng cho lớp tiểu học, mẫu giáo…hoặc các buổi tranning giáo dục hoặc học nhóm. Trong những địa điểm này đảm bảo số người tham gia sẽ không đông. Có lẽ thế nên, nếu sở hữu sản phẩm chiếu, người sử dụng nên có các chú ý riêng. Sau đây là 1 trong những các chú ý mà mọi người nên biết:

Giá cả hợp lý

Model may chieu truong hoc được sử dụng ở trong những nơi có diện tích nhỏ hẹp và không có mấy người thì kinh phí để sở hữu cũng không quá đắt. Bình thường những dòng máy chiếu này chỉ có 6-7 triệu là tương thích nhất.

Màn chiếu của máy

Bề mặt chiếu không phải quá to. Vì số lượng người ít nên chắc chắn từ bàn đến màn là rất gần. Vì vậy nên màn hình nhỏ là đủ. Bề mặt chiếu khoảng từ 60 - 90 inch là phù hợp

Khung hình

Chắc chắn để không làm hại đến mắt của người dùng thì mục đích hình ảnh phải tốt. Vì vậy độ sáng, độ tương phản hình ảnh, chỉ số phân giải hình ảnh cũng như kỹ thuật trình chiếu…cần chất lượng.

Một số thiết bị dành cho phòng học vừa và nhỏ
Đây là các mẫu trình chiếu cao cấp giá rẻ tuy nhiên có hiệu quả hoàn hảo và có vô vàn khả năng tương thích với yêu cầu dạy học của giáo viên.
Gỉa sử máy chiếu Tyco T7 tích hợp các chỉ số ấn tượng như cường độ sáng 3000 Lumens, độ tương phản hình ảnh mạnh mẽ 2000:1, kích cỡ khung hình chiếu đạt tới 200 inch và có thêm bóng đèn chiếu có công nghệ LED. Cùng với đó máy chiếu Tyco T7 cũng phù hợp với nhiều thiết bị khác nữa
May chieu led gia re Tyco T35 cũng có những tính năng tương tự dựa vào độ phân giải lên đến 1280×800 pixels. Khiến cho khung hình trở nên hài hòa, chân thật
Máy chiếu chuyên dụng Optoma PX318 là dòng máy sở hữu cường độ chiếu 3.300 Ansi Lumen, độ phân giải hình ảnh rộng, độ tương phản khủng cũng như hỗ trợ trình chiếu lên đến 1 tỷ màu nhờ đó mà hiệu quả hình ảnh luôn đảm bảo.
Các model chiếu bên trên đều đã có mặt tại maychieure.Net hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 043.944.7979 -0938.94.1111 – 0938.94.1115 Để được tư vấn và biết thêm về kỹ thuật này nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét