Những nhu cầu nào nên trang bị máy chiếu

Model chiếu đa năng có lẽ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Việt nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Khi thị trường Việt ngày càng đi lên cũng có nghĩa là chắc chắn sự trưởng thành của những hãng máy chiếu nổi tiếng hiện nay. Không những thế, máy chiếu còn được dùng nhiều trong những yêu cầu hiển thị riêng biệt. Cùng chúng tôi đi giải đáp các thắc mắc này nhé.

1. Sản phẩm máy chiếu được sử dụng trong giải trí tại gia- thời thế mới của các gia đình

Những model máy chiếu đáp ứng cho giải trí gia đình thường có giá thành khá phải chăng. Các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3- 4 triệu là đã có thể trải nghiệm những ứng dụng giải trí rồi. Thiết bị chiếu cho giải trí tích hợp nhiều cải tiến hơn các model máy chiếu cũ về cả dáng vẻ và tính năng.
Với mục đích chiếu tốt cho nhu cầu giải trí tại gia thì những sản phẩm trình chiếu đó phải sở hữu các bộ phận truyền dẫn Full HD rõ rệt. Thông số tương phản hình ảnh khá mạnh mẽ, độ sáng khoảng từ 1500 - 3000 ansi lumen. ( Hiện bao gồm những mẫu máy chiếu Tyco đáp ứng được các mục đích này như may chieu Tyco T1500, máy chiếu Tyco T35, Tyco D1600,....)
Đặc biệt, lúc sử dụng cần phải tích hợp độ phân giải hình ảnh từ WXGA (1280 x 800) trở lên. Chỉ như thế nên bạn mới có thể thưởng thức được chất lượng của hình ảnh và độ tươi sáng của màu sắc.

2. Thiết bị máy chiếu được dùng khi kinh doanh nhà hàng

Yêu cầu này cũng tương đương như là model máy chiếu cho gia đình. Nhưng, các chỉ số cần phải được tăng cao vì đây là trình chiếu với diện tích rộng lớn.
Tùy theo địa điểm trình chiếu mà mọi người nên chọn loại thiết bị tương thích. Lưu ý những thông số như là độ sáng, độ phân giải hình ảnh, kỹ thuật cũng như hiệu quả bóng đèn chiếu. Hơn thế, giá cả của thiết bị cũng vô cùng quan trọng. Nên lựa chọn các chiếc máy chiếu nào trang bị những chức năng giảm thiểu năng lượng, những bộ phận khi thay thế rẻ nhằm giảm thiểu chi phí lúc đầu tư.

3. Model máy chiếu được tích hợp trong những phòng họp

Tiêu chí lựa chọn cũng giống như những yêu cầu trên tuy nhiên những chỉ số phải khủng hơn. Dưới đây là 1 số dòng máy chiếu hoàn hảo nhất cho hội họp:
>>>>>> Optoma X341
>>>>> Máy chiếu Optoma X312 cao cấp
>>>>> Tyco T35A di động
>>>>> Thiết bị máy chiếu Hitachi ED-27X có giá thành hợp lý
>>>>> May chieu Optoma PX318 hiện đại

4. Thiết bị chiếu sử dụng cho mục đích trình chiếu ở trường học

Model máy chiếu tích hợp tỷ lệ phân giải hình ảnh 1020x168, độ sáng từ 3000 - 3800 AL, màn chiếu to cũng như bóng đèn chiếu có số giờ hoạt động khủng. Không ít các tính năng này đều có trong những thiết bị chiếu của Sony, Panasonic, Optoma, máy chiếu Vivitek, Nec,....
Đáp ứng hầu hết các nhu cầu trên là các bạn đã có ngay một mẫu máy chiếu giảng dạy chất lượng rồi.

You Might Also Like

0 nhận xét