Cách lựa chọn máy chiếu hội nghị có phân giải Full HD

  • tháng 8 30, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Tại một không gian với hàng nghìn người thì máy chiếu được xem là 1 mẫu tương thích nhất. Để lựa chọn đúng với yêu cầu trình chiếu Full HD cho hội trường thì người dùng cần quan tâm đến những mục đích dưới đây, từ đó xác định và đưa ra ý kiến cuối cùng.

Nên quan tâm đến các cấu hình cần thiết dưới đây

- Tỷ lệ tương phản hình ảnh: Tại hội thảo to lớn, tỷ lệ tương phản của sản phẩm chiếu là yếu tố xác định kết quả hình ảnh. Nếu chỉ số này giảm đồng nghĩa với tỉ lệ giữa khu sáng cũng như khu tối không ổn định và khiến cho tất cả người ngồi dự ở xa không thấy rõ. Do vậy, độ tương phản càng cao thì càng ổn.
- Tỷ lệ phân giải: gồm có điểm ảnh được chiếu lên màn được ký hiệu là Pixel. Khi chỉ số này càng lớn thì độ phân giải càng khủng cũng như khung hình hiển thị càng sắc nét cũng như sinh động. Nếu trang bị trong hội nghị thì nên chọn những thiết bị có tỷ lệ phân giải hình ảnh như XGA, HD, WXGA, UXGA, Full HD thì mới cho hiệu quả khủng nhất.
- Mức chiếu sáng: các sản phẩm máy chiếu sử dụng hội họp thường có độ sáng mạnh mẽ, khoảng từ 3300-4500 Lumen như máy chiếu Optoma W341, may chieu Optoma PX318, PX3132, may chieu Optoma X341...
Cường độ sáng quyết định khả năng vận hành của đèn chiếu và kết quả của khung hình. Nếu như quy mô đó quá rộng thì người sử dụng phải dùng hai, ba bóng đèn chiếu hoặc dùng vách ngăn nhằm tạo hiệu quả hiển thị hoàn hảo hơn.
- Phần truyền dẫn: Rất nhiều các mẫu chiếu đều được tích hợp những bộ phận liên kết như HDMI/AV/AVG/USB/AUDIO,... Một số mẫu cao cấp còn được trang bị thêm giao tiếp mà không cần dây dẫn với những model như PC, smartphone laptop, ... Hoặc những nguồn nhận wifi khác

>>>>>>>>>> Máy chiếu Optoma giá rẻ
Ban đầu khi chọn mua model máy chiếu, người dùng cần chú ý tới các phần sau:
- Phòng chiếu và những người xem trong căn phòng đó. Nhờ đầy mà bản thân mới có thể biết được nên sử dụng loại màn nào và thiết bị nào để hiển thị mức độ sáng nhiều hay ít.
- Chọn lựa may chieu gia re có thông số phân giải hình ảnh khủng, khoảng từ WXGA (1280x800) trở lên thì mới chiếu được ở trên bề mặt chiếu to, như là 150 inch.
- Bắt buộc phải chọn lựa độ sáng cao 5000 - 6000 Ansi Lumen và độ tương phản hình ảnh càng lớn thì khung hình hiển thị càng hoàn hảo và rõ rệt.
Việc lựa chọn này có lẽ không có một khuôn khổ nào cả. Tất cả đều phải dựa vào yêu cầu và tình huống vì vậy để tìm hiểu thêm, vui lòng tìm đến maychieure.Net để được tư vấn và giải đáp nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét