Điểm cộng của máy chiếu Optoma X312

  • tháng 8 24, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Hiện nay, nhà sản xuất máy chiếu Optoma đã giới thiệu tới cho người sử dụng những thiết bị máy chiếu trang bị nhiều cải tiến hơn. Trong số đó, máy chiếu Optoma X312 được đánh giá là hậu huệ tiên tiến của hãng này.

Máy chiếu Optoma X312 có hình dạng thích hợp với các mục đích trình diễn ở văn phòng cũng như lớp học vì thế mà Optoma X312 được tin tưởng để sử dụng trong những ngày vừa rồi. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm cộng của thiết bị này nhé.

Thiết kế gọn nhẹ, lôi cuốn cũng như dễ dàng di chuyển

Chỉ nặng hơn 2 kg nên các bạn có thể xách máy chiếu Optoma X312 đi đến mọi nơi mà các bạn mong muốn. Những nhà công nghệ đã tạo nên một mẫu như vậy, cực nhỏ gọn và độc đáo.
May chieu gia re X312 bắt mắt người tiêu dùng bởi khối màu đen chủ đạo, những khe thông khí được sắp xếp thông minh hỗ trợ thiết bị điều hòa lượng khí nhanh.
Phần điều chỉnh được thiết kế tại mặt trên của thiết bị, giúp người dùng cài đặt và điều chỉnh khung hình dễ dàng hơn.

>>>>>>>>>>>> Xem thêm: máy chiếu Optoma PX318

Phần kết nối thông minh, với số lượng lớn

Việc hiển thị sẽ trở nên thuận tiện hơn bởi các phần giao tiếp đa dạng gồm có HDMI, VGA, RS-232, USB, S-Video, Audio, Audio Out, Video .. Và có thêm tính năng liên kết không cần dây dẫn bởi WPS Wireless hỗ trợ các bạn lấy thông tin từ những thiết bị công nghệ khác như điện thoại, máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu DVD/CD,....

Các thông số kỹ thuật cơ bản

Tương thích công nghệ Full 3D, trình chiếu nội dung 3D từ rất nhiều các nguồn 3D khác nhau. Ngoài ra, may chieu Optoma X312 còn sở hữu thêm công nghệ BrilliantColor cùng công nghệ Color Wheel Rotation Speed cho chức năng vận hành cao của các khung sắc màu mang đến khung hình sắc nét cũng như tinh tế nhất.
Thiết bị X312 sở hữu chỉ số tương phản hình ảnh mạnh mẽ, cường độ sáng 3200 Lumen cũng như hỗ trợ lên đến 1037,4 triệu màu để tạo nên hình ảnh trở nên tinh tế và hấp dẫn hơn.
Đặc biệt, tính năng tương thích AMX và tính năng kiểm soát RS232 hỗ trợ các gia đình cài đặt model 1 cách dễ dàng.

Độ bền khủng

Do được trang bị hệ thống giảm nhiệt thông minh cùng bóng đèn có thời gian chiếu khủng, đạt 10 nghìn h. Vì vậy mà người dùng có thể sở hữu trong một vài năm mà không phải bảo dưỡng bóng đèn chiếu.

You Might Also Like

0 nhận xét