Thiết bị chiếu Optoma W341 có chất lượng như thế nào

  • tháng 8 01, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy chiếu Optoma là thương hiệu máy chiếu được đánh giá là những thiết bị chiếu sở hữu số giờ hoạt động cũng như chất lượng cao. Máy chiếu Optoma cao cấp W341 là một trong các máy chiếu được đa số các gia đình dùng vì nó có thể hỗ trợ yêu cầu hiển thị. Vậy Máy chiếu Optoma W341 có hiệu quả như thế nào mà lại được các gia đình đánh giá cao như thế.


Thiết bị Optoma cao cấp W341 có vẻ ngoài độc đáo của các mẫu máy chiếu Optoma đời trước. Sở hữu dáng vẻ cứng cáp, model này khiến bạn chắc chắn khi sử dụng. Thiết bị Optoma W341 còn tích hợp tỷ lệ vận hành ổn định nhờ bố trí những phần điều hòa cho phép dòng máy luôn luôn hoạt động hiệu quả.

Model Optoma W341 còn được xem là dòng máy chiếu giá rẻ hỗ trợ tốt nhất cho các gia đình trong thời gian này. Sử dụng nhiều những bộ phận liên kết như là HDMI, VGA in, VGA out, USB, Audio giúp truyền dẫn thuận tiện với các mẫu công nghệ khác.

Không những có hình dáng cũng như các phần kết nối đa dạng mà model W341 còn phù hợp với nhiều khách hàng. model W341 còn tích hợp thông số kỹ thuật cao với công nghệ DLP hiện đại có tuổi thọ mạnh mẽ. Model này cho độ sáng đạt đến 3600 ansi lumens, chỉ số tương phản hình ảnh 25000:1 kết hợp thêm tỷ lệ phân giải hình ảnh 1200*800, FULL HD 1080p cho hình ảnh trình chiếu rõ nét, sinh động. 

Có thể bạn muốn xem: may chieu Optoma S341

Bạn có thể trang bị Optoma W341 để phục vụ cho mục đích giảng dạy, thuyết trình, chiếu phim, bóng đá. Ngoài ra, dòng máy này còn có thể chiếu hoàn hảo trong các địa điểm trình chiếu xuất hiện rất nhiều sáng nhưng chất lượng hình ảnh chiếu vẫn vô cùng rõ rệt đến từng hình ảnh. Thiết bị Optoma cao cấp W341 có lẽ đã là một thiết bị may chieu truong hoc, phòng họp tốt nhất nhất dành cho chúng ta.

You Might Also Like

0 nhận xét