Có nên mua những dòng máy chiếu này cho môi trường ngoài trời hay không?

  • tháng 7 31, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Chọn mua thiết bị chiếu được dùng ở bên ngoài trời như những tổ chức đám cưới…Người tiêu dùng nên chú ý khi lựa chọn mẫu máy chiếu kiểu này như khả năng chiếu sáng, thông số tương phản hình ảnh và giá bán. Trong đó quan trọng nhất có lẽ là độ sáng vì yếu tố bên ngoài có mức ánh sáng vô cùng mạnh. Nó sẽ gây tác động cực rõ ràng tới hiệu quả của model máy chiếu. Dưới đây là 1 vài máy chiếu giá rẻ có thể sử dụng tốt nhất với môi trường chiếu ngoài trời mà chúng ta có thể tìm hiểu.


Máy chiếu cao cấp Hitachi ED-27X

Máy chiếu Hitachi ED-27X là sản phẩm chiếu giá rẻ nhằm đáp ứng cho nhu cầu phát bên ngoài với bề ngoài vô cùng bắt mắt. Trang bị công nghệ LCD cộng thêm chức năng thoáng khí tiện dụng nhất. Thời gian sống của bóng đèn mạnh mẽ hơn rất nhiều những thiết bị chiếu thông thường. Máy chiếu giá rẻ Hitachi ED-27X phù hợp hiển thị trên những bề mặt chiếu cực kỳ lớn và sở hữu độ sáng thuộc danh sách đầu những mẫu chiếu chất lượng nhất bây giờ.

Model chiếu X312 sở hữu mức độ chiếu sáng mạnh mẽ

Y như các mẫu trình chiếu cùng loại thì may chieu Optoma X312 cũng là 1 trong những sản phẩm chiếu chất lượng để hỗ trợ cho mục đích ngoài trời hiệu quả nhất hiện tại với cường độ sáng khá khủng cộng thêm độ phân giải 1024×768 đem đến cho chúng ta khung hình phát rõ ràng, trung thực tại các màn chiếu quy mô khủng nhất.

Sản phẩm chiếu trường học Optoma W341

Mẫu chuyên dụng tới từ thương hiệu cung cấp máy chiếu hàng đầu trên thế giới tại nước ta. Đa phần model máy chiếu của thương hiệu này đều được dùng trong công ty hay lớp học nên đã được kiểm chứng cũng như đánh giá cao trong hiệu quả kết nối văn bản cũng như chất lượng hình ảnh luôn chân thật, rõ rệt không thua kém bất kỳ thương hiệu máy chiếu nào. Optoma W341 cũng tích hợp cường độ sáng khá khủng, độ phân giải hình ảnh 1024×768 thêm nữa là đèn chiếu sử dụng được rất lâu.

You Might Also Like

0 nhận xét