Máy chiếu giá rẻ Tyco D1600 có giá 8 triệu đồng

  • tháng 7 26, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Các công nghệ có trong những thiết bị chiếu làm các bạn lúng túng. Vậy nhờ các thông tin bên dưới này chúng ta sẽ có thể tìm ra các yếu tố chính xác nhất để hình thành nên sự khác biệt của mẫu máy chiếu Tyco D1600


Dưới đây là những ưu thế để hình thành nên thiết bị máy chiếu Tyco D1600
Dòng máy chiếu mini Tyco được hình thành trên dây truyền tích hợp công nghệ hoàn hảo nhất ở American, với mục đích hỗ trợ khách hàng. Sự tích hợp với các chức năng mới nhà sản xuất chiếu Tyco đã tạo ra dòng máy may chieu mini Tyco D1600 này.
Thiết bị chiếu D1600 sử dụng kỹ thuật đèn LED
Cho ra những hình ảnh sáng rõ, chân thực nhất nhờ thông số phân giải hình ảnh thực tế 1280x720p tương thích độ phân giải hình ảnh Full HD
Cường độ chiếu: 1600 Ansi Lumen
Có thể chiếu trong mọi địa điểm bởi việc sở hữu khả năng tinh chỉnh cường độ sáng để phù hợp với địa điểm chiếu.
Sở hữu cổngLiên kết là chính: HDMI
Bề mặt chiếu có diện tích lớn từ 15 tới 150 inches
Có khả năng chế độ kết nối không dây với smartphone, phù hợp với việc kết nối tìm kiếm nội dung từ những model khác.
Cũng giống như may chieu android T1500A, máy chiếu Tyco T2500,....Tyco D1600 cũng dùng công nghệ LED DLP. Tyco D1600 sinh ra mức độ sáng của công nghệ số khá chất lượng, xuất hiện các tấm kính rất bé để nhằm phản lại ánh sáng về hướng bề mặt chiếu hoặc thoát ra khỏi màn hình. Kha khá các sản phẩm chiếu trang bị kỹ thuật DLP đều có 1 bộ phận điều hòa màu sắc để sinh ra các khối màu khác nhau.
Chỉ với vài tính năng này thôi đã có thể cam kết rằng máy chiếu Tyco D1600 là một sản phẩm thích hợp cho khả năng tài chính của người dùng.

You Might Also Like

0 nhận xét