Máy chiếu giá rẻ Optoma PX318 – Là giải pháp chọn mua hoàn hảo cho trường học

Ở thị trường Việt Nam năm 2017 có vô vàn thương thiệu nổi tiếng gồm có Sony, Epson, Panasonic, Hitachi... Có thể kể đến máy chiếu optoma – 1 trong 3 hãng máy chiếu được người Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là máy chiếu optoma PX318.



Máy chiếu Optoma giá rẻ PX318 không chỉ sử dụng trong lớp học mà nó còn tương thích với đa dạng yêu cầu khác nhau dựa theo ý muốn của mọi người. Dẫu vậy dựa vào hình ảnh nổi bật cùng với công dụng trình chiếu phim sắc nét mà những ngày này thiết bị chiếu này được sử dụng nhiều nhất.

Do phòng học thường có nhiều ánh sáng bởi vậy mà máy chiếu optoma có thể có công dụng hiển thị nhờ độ sáng 3300 Ansi Lumens với thông số tương phản khủng hơn rất nhiều sản phẩm khác cùng loại là 25.000:1. Do vậy mà cho dù sinh viên ngồi xa vẫn sẽ nhìn được những khung hình hoặc dữ liệu được trình chiếu lên màn hình.

Có thể bạn muốn xem: máy chiếu Tyco T1500

Công dụng giao tiếp và hạn sử dụng

Ngoài khả năng đem tới hình ảnh chất lượng thì máy chiếu chuyên dụng Optoma PX318 còn đa dạng phần giao tiếp khác. Các bộ phận này được đặt ở bên hông của thiết bị bao gồm HDMI, RS-232C, micro USB, AV, VGA. Do có dáng vẻ này mà giáo viên có thể lấy dữ liệu dễ dàng những dòng máy đầu vào khác để đáp ứng cho mục đích dạy học như là máy tính để bàn, đầu công nghệ số, laptop...

Đi kèm tuổi thọ cũng là 1 trong những tiêu chí đáng lưu tâm bởi nó không giống các mục đích sở hữu khác. Máy chiếu optoma PX318 sở hữu thời gian chiếu lên đến 10 nghìn giờ có lẽ sẽ là biện pháp hoàn hảo khi giảm chi phí sở hữu không nhỏ.



You Might Also Like

0 nhận xét