Cách lựa chọn máy chiếu lớp học giá rẻ

Máy chiếu thời buổi hiện nay đã trở thành thiết bị quan trọng trong dạy học. Trên thị trường Việt sử dụng nhiều dòng máy chiếu tương thích với nhu cầu giảng dạy có giá cả phải chăng. Sau đây là 1 trong những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua may chieu truong hoc.


Cường độ chiếu sáng

Dòng máy thường phân loại theo chỉ số cường độ chiếu có thể và được xác định bởi lumen. Nó sở hữu cường độ sáng khoảng 2000 – 3000 lumens mới phù hợp với mục đích dạy học.

Thông số phân giải hình ảnh

Thiết bị máy chiếu dành cho trường học trang bị chỉ số phân giải hình ảnh càng lớn thì hình ảnh càng sáng rõ. Để phù hợp với yêu cầu giảng dạy, dòng máy đó không cần chỉ số phân giải quá lớn. Thông số phân giải hình ảnh chính xác là 1024X764 hay được sử dụng nhiều và máy cũng phù hợp với đa số yêu cầu hiển thị trong trường học. Đối với các giảng đường sở hữu diện tích nhỏ bạn cũng nên sở hữu dòng máy với chỉ số phân giải hình ảnh thấp hơn như SVGA và giá của nó cũng thấp hơn rất nhiều

Khối lượng của thiết bị chiếu

Cân nặng của model chiếu là yếu tố vô cùng quan trọng nếu có nhu cầu mang đi nhiều nơi. Có nhiều các mẫu máy chiếu đều có khối lượng từ khoảng 2-3kg.

Khoảng thời gian bảo hành

Người dùng nên để ý tới mức bảo hành, bảo dưỡng. Máy chiếu giá rẻ trường học có với cường độ chiếu cực kỳ cao bởi vậy không thể vượt qua được được các lỗi của máy chiếu.

Thông thường, các dòng máy dành cho trường giá rẻ đều thuộc các thương hiệu máy chiếu Optoma, hoặc một số dòng Tyco như Tyco T7, Tyco T35, Tyco T35A,.... Đến với maychieure.net để mua sản phẩm này nhé


You Might Also Like

0 nhận xét