Điểm sáng nổi bật trong máy chiếu Hitachi ED-27X

  • tháng 7 19, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

May chieu Hitachi ED - 27X là 1 trong các model nằm trong nhà sản xuất sáng giá của Hitachi được đánh giá cao trên thị trường Việt. Các thiết bị chiếu của thương hiệu Hitachi có khả năng chiếu với hình ảnh rõ ràng. Nó cực phù hợp để trình chiếu cho môi trường vừa và nhỏ và sử dụng độ sáng để chiếu trong trường học, công ty hoặc bất cứ nhu cầu chiếu nào khác. Điểm nổi bật của thiết bị này nằm ở giá thành rất hợp lý so với các dòng máy khác thuộc thương hiệu này. Có vô vàn sự nổi trội vượt trội đem lại cho chúng ta có khoảng thời gian tuyệt vời.

Mẫu chiếu Hitachi ED-27X sở hữu thiết kế bằng màu chủ đạo là màu trắng sang trọng. Sử dụng độ sáng 2700 Lumens và tỷ lệ tương phản 2000:1 cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và rõ ràng tới từng điểm ảnh nhỏ. Nó còn được thương hiệu trang bị thêm bốn chế độ thay đổi giao diện. Nhờ công dụng quá trình giảng dạy và trình chiếu sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nếu so với những thiết bị khác như máy chiếu Optoma PX318, X341, Optoma W341, Tyco T35, Tyco D1600,... Thì ED-27X lại sử dụng dễ dàng hơn với phần điều chỉnh từ xa. Sản phẩm Hitachi ED-27X còn trang bị bóng đèn chiếu có độ bền 6000 giờ cho bạn hoàn toàn theo dõi và giảm chi phí bảo dưỡng. Mặt khác với bộ lọc bụi được thiết kế hai lớp cùng 1 lớp lọc tĩnh điện có tính năng bảo vệ máy khỏi cạn bẩn lên đến 5 nghìn giờ.

Máy chiếu giá r ED-27X sở hữu công dụng hiển thị mặc dù màn hình chiếu là bề mặt đỏ hoặc nền có nhiều ánh sáng. Nhưng do sở hữu tính năng Blackboard/Whiteboard Mode, tính năng này đảm bảo khả năng chiếu sáng chính xác nhất bất kể màn chiếu là màu xanh lá cây hoặc sáng bóng.

You Might Also Like

0 nhận xét