Optoma EH341 sở hữu các ưu điểm nào hấp dẫn?

  • tháng 7 24, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy chiếu Optoma EH341 là dòng máy giá rẻ sở hữu dáng vẻ độc đáo để phục vụ cho yêu cầu giải trí gia đình hoặc hiển thị trong lớp học, công ty. Để có thể chiếu hoàn hảo ở mọi địa điểm trình chiếu thì máy chiếu giá rẻ EH341 sở hữu những điểm mạnh gì?


Optoma EH341 bao gồm tỷ lệ hoàn hảo giống các dòng máy khác: Optoma X341, Optoma PX318, máy chiếu Hitachi ED-27X trang bị khả năng chiếu sáng cao lên đến 3700 lumen, chỉ số tương phản hình ảnh khủng 20.000:1, dùng công nghệ DLP cộng thêm kỹ thuật sắc màu BriliantColor nên chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và sống động cho bạn có thể xem các đoạn phim y như trong rạp chiếu.

Optoma EH341 sở hữu vô số công dụng vượt trội chỉ có ở những sản phẩm của hãng như Optoma PX318, S341, X312,.... Sở hữu 8 khả năng hiển thị cho người sử dụng chọn lựa kiểu trình chiếu và quy mô chiếu. Khả năng Quick Resume cho phép máy khởi động nhanh chóng. Chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng độ bền của bóng đèn chiếu lên đến 8 nghìn giờ. Eco AV mute điều khiển bài giảng. Tự ghép tín hiệu vào và chọn lựa tính năng hiển thị tốt nhất. Công nghệ tiết kiệm năng lượng đến 70%. Giao diện tiếng Việt thuận lợi cho quá trình trang bị.

May chieu Optoma giá rẻ EH341 còn được đánh giá cao bởi các chức năng giao tiếp chất lượng với những sản phẩm khác nhờ những bộ phận kết nối HDMI/USB/RS232/VGA, VGA, RS232, USB, USB-A Power. Mặt khác, những hệ thống điều hòa không khí đều được thiết kế xung quanh máy để hỗ trợ nó trình chiếu chất lượng. Hình dáng nhỏ gọn và tiện lợi mang đi cũng như đặt máy.

You Might Also Like

0 nhận xét