Có máy chiếu nào dưới 2 triệu không?

  • tháng 7 21, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Thay vì lựa chọn những sản phẩm máy chiếu nhiều tiền thì người tiêu dùng có thể dùng optoma W2015 có giá rẻ. Cùng công nghệ việt tìm hiểu dòng máy này nhé.

Gía rẻ nhưng chất lượng ổn định

Vì may chieu Optoma W2015 là mẫu trình chiếu giá rẻ vì thế nên phần cứng của W2015 không thể bằng những thiết bị chuyên dụng khác ví dụ như may chieu Optoma X341, may chieu Optoma X341,... ....... . Dẫu vậy không thể phủ nhận hiệu quả hoàn hảo của thiết bị này mang đến cho hãng optoma.
Máy chiếu W2015 trang bị kỹ thuật DLP cùng khả năng chiếu lên tới 3200 AL. Tỷ lệ tương phản hình ảnh đạt 15.000:1. Không chỉ thế thiết bị optoma W2015 trong nhà sản xuất này hỗ trợ hơn 1.07 tỷ màu hỗ trợ cho hình ảnh chiếu không chỉ sắc nét mà còn rõ ràng không khác gì bản gốc.

Thích hợp truyền tải với rất nhiều model khác

Để giúp cho model chiếu đưa khung hình, clip trình chiếu trên màn chiếu thì dĩ nhiên cần đến truyền tải cùng những nguồn khác ví dụ như máy tính để bàn, laptop, CD.... Hơn nữa optoma W2015 cũng y như các model khác như Optoma PX318, S341, X312,... trang bị rất nhiều cổng bao gồm VGA/HDMI/AV/USB.
Bên cạnh tính năng trình chiếu hình ảnh thì máy chiếu còn hỗ trợ trình chiếu full 3D sở hữu độ phân giải hình ảnh nén full HD, thông số phân giải hình ảnh thực WXGA. Bởi vậy mà chất lượng khung hình trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, người dùng sẽ trông rõ khung hình trong kích thước xa hơn. Đây cũng chính là lý do nhiều người lựa chọn sản phẩm giá rẻ này thay vì các model đắt tiền khác.


You Might Also Like

0 nhận xét