Đánh giá máy chiếu dành cho gia đình Tyco T35

Máy chiếu Tyco T35 sở hữu những tính năng khủng tương tác với nhiều thiết bị công nghệ hiện đại. Được ra đời nhằm phục vụ cho các nhu cầu hiển thị gia đình và văn phòng vừa và nhỏ.


Những tính năng và đặc điểm của may chieu Tyco T35

Hình dạng: Thiết bị dùng tông màu kem sữa hoặc đen làm màu chủ đạo cho sự hiện đại và lịch lãm. Tuy sở hữu kích cỡ lớn hơn những dòng máy khác như may chieu mini Tyco D1600, M10, T2500 nhưng dòng máy này vẫn dễ dàng dùng và lắp đặt bởi nó sở hữu khối lượng khá nhẹ, chỉ 3.8 kg.

Kết nối: Thiết bị có một số cổng như: VGA, HDMI, USB, AV, 1 cổng tai nghe và một cổng ti vi. Bởi thế mà nó còn dùng khả năng có thể đáp ứng với những mẫu nguồn như PC, máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu K+, đầu DVD, CD, Android Tivi Box. ..Mặt khác, loa công suất lớn hỗ trợ cho âm thanh trở nên mềm mại và êm ái hơn.

Bóng đèn LED tiết kiệm điện năng: Tyco T35 bao gồm công nghệ đèn LED sở hữu thời gian tồn tại khủng, khả năng chiếu sáng rõ nét, sáng bóng. Thêm nữa, sản phẩm còn có thể ngăn ngừa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng linh kiện cho các gia đình.
Máy chiếu mini giá rẻ Tyco T35 cho ra chất lượng hình ảnh sống động, chân thực. Chắc chắn sẽ làm nâng cao giá trị cuộc sống của người dùng.

Xem thêm: Trình chiếu Slide đơn giản qua máy chiếu Tyco T35 



You Might Also Like

0 nhận xét