Dòng máy chiếu giải trí dưới 10 triệu

  • tháng 11 24, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Nếu người nào đang tìm kiếm trang bị một dòng máy dùng cho việc giải trí thì máy chiếu mới giá rẻ xứng đáng là một lựa chọn đúng đắn. Để trợ giúp mọi người thấy dễ dàng hơn trong nhu cầu chọn mua ngay bây giờ, chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng những model thiết bị máy chiếu giải trí chưa đến 10 triệu đồng

1. Dòng máy chiếu InFocus IN112x

Các bạn sẽ sở hữu một cuộc đời mới nhờ tất cả model cao cấp, có hình ảnh và sắc màu lung linh có thể chống lại tất cả khó khăn về môi trường ánh sáng khủng.
Máy chiếu InFocus IN112x sở hữu công nghệ DLP, độ sáng khủng, hỗ trợ hình ảnh sắc nét hơn khi sử dụng tính năng hỗ trợ 3D phát từ nguồn.

2. Sản phẩm chiếu Optoma S341

Máy chiếu Optoma S341 sử dụng cho vô số mục đích khác. Sản phẩm này sở hữu hình dạng nhỏ gọn, bắt mắt vì vậy nên cực kỳ được ưa thích ở Việt Nam. Không chỉ có vậy, thiết bị này cũng sở hữu số lượng lớn các công dụng thông dụng như: độ sáng khủng, chỉ số tương phản khủng và chỉ số phân giải tương đối khá phù hợp để phát ở trong giải trí cho gia đình.
Có thể bạn muốn xem: model máy chiếu Optoma S341 chuyên nghiệp cho giải trí gia đình ở đây

3. Máy trình chiếu Sony VPL-DX111

Các tiêu chí linh hoạt, rõ nét và đạt chuẩn đều có ở trong thiết bị trình chiếu này. Máy projector VPL-DX111 sở hữu sáu chế độ phát thêm cường độ sáng 1800 AL và tỷ lệ tương phản 3000:1 hình thành hình ảnh chiếu cực chuẩn. Đặc biệt, tất cả chức năng bao gồm xóa màn, tự chỉnh độ sáng, giảm năng lượng tiêu thụ tự động cũng chỉ có trong máy chiếu Sony VPL-DX111.

4. Tyco T2500

Mẫu có vô vàn bộ phận truyền dẫn, hệ thống hoạt động và tắt máy nhanh nhận được cảm tình của khách hàng. Hơn nữa, với độ sáng 2500 AL và thông số phân giải 800*480, đạt tới 1920 x 1080p. Nó có lẽ là thiết bị giải trí gia đình hoàn thiện nhất. Dòng máy này sẽ làm theo bất kỳ nhu cầu mà mọi người mong muốn
Đọc thêm: Tyco T2500 chưa tới 10 triệu tại đây

5. Thiết bị trình chiếu EB-X11

Khác với rất nhiều dòng máy như bây giờ. Máy chiếu projector Epson Projector EB-X11 sử dụng đèn E-TORL công nghệ độc nhất của thương hiệu Epson tạo ra cường độ sáng khủng hơn và tính năng giảm thiểu năng lượng. Hình trong thiết bị có thể tự động cân bằng hỗ trợ các bạn thấy nhanh gọn hơn nhiều.
Nhờ tất cả lời khuyên trên, có lẽ các bạn đã mua cho gia đình model chiếu phù hợp rồi đúng khôngĐến với maychieure.net để mua các dòng máy này về nha

You Might Also Like

0 nhận xét