Mẹo lựa chọn máy chiếu hd gia đình

  • tháng 11 08, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Smart Tivi có kích cỡ khủng được đánh giá là một đối thủ cạnh tranh khủng của máy chiếu. Nếu như những năm vừa qua toàn bộ những các gia đình đều sử dụng tivi để vui chơi thì hiện tại 1 phần trong đó đều biến đổi dần sang thiết bị máy chiếu phim màn hình lớn. Sản phẩm này tích hợp nhiều lợi thế hơn cả về mức giá, chất lượng trình chiếu và sự tiện dụng. Nếu bạn nào đang có nhu cầu mua một thiết bị chiếu hd gia đình thì hãy tham khảo các lời giải đáp dưới đây nhé.

1. Chọn lựa thiết bị chiếu theo giá bán

Trong thời gian này, ngành máy chiếu đang có xu hướng được nâng cao chính vì vậy mà các thiết bị có giá thành hợp lý được ra mắt. Giá bán phổ biến được chia ra thành ba mức sau đây:
- Khoảng 2-17 triệu đồng: có lẽ là những mẫu máy chiếu mini giá rẻ, các kiểu khác đều là model chiếu bé nhỏ đến từ các nhà sản xuất như máy chiếu Optoma, máy chiếu Tyco, BenQ,..
- Khoảng 16 - 30 triệu: hầu hết những thiết bị này đều chuyên dùng cho các mục đích như hiển thị hội họp, lớp học hay yêu cầu vừa.
- Ở trên 30 triệu đồng: thích hợp với các mục đích giải trí đẳng cấp và hiển thị Full 3D đồ họa hoàn hảo

2. Chọn lựa thiết bị chiếu dựa theo công nghệ

Mỗi kiểu máy đều sở hữu 1 công nghệ riêng biệt. Trong số đó, công nghệ LCD, DLP cũng như LED đang được tin dùng trên thị trường Việt. Nếu như máy chiếu LCD tạo nên hình ảnh chiếu sáng hơn thì DLP lại tạo nên độ sâu khủng. Nhưng, nếu muốn sử dụng lâu thì bạn nên lựa chọn kỹ thuật LED.
Tìm hiểu thêm: Máy chiếu mini Tyco T1500 hd tại gia

3. Mua sản phẩm máy chiếu theo thông số

- Cường độ sáng: được đo bằng Lumen, tỷ lệ này càng lớn thì hình ảnh càng tốt cũng như giá thành càng cao. Nếu như để tương thích cho giải trí gia đình thì khoảng từ 2500 - 3000 ansi lumen là thích hợp nhất.
- Chỉ số phân giải: 2 chỉ số phổ biến đó chính là svga (800 x 600 pixel) (được dùng cho phòng rộng) và XGA. ( Trang bị cho phòng chiếu gia đình)
- Trọng lượng: máy chiếu tích hợp khối lượng càng nhỏ bé càng được ưa chuộng. Hiện tại các sản phẩm này đều sở hữu kích thước khoảng 1.5 - 3 kg
- Tính tiện lợi: nên chọn các sản phẩm chiếu nào có tất cả loại truyền tải, có thể trao đổi nội dung thông qua cổng kết nối trực tiếp hay không dây bằng đường truyền wifi.

4. Chọn lựa theo thương hiệu máy

Ngành máy chiếu đang cạnh tranh khốc liệt. Ngoài những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Hitachi, Casio thì các hãng sản xuất như là Optoma, may chieu Tyco, Epson cũng được tin tưởng
Đây là các bí quyết lựa chọn máy chiếu giải trí. Để chọn mua các mẫu chuyên dụng này hãy liên lạc đến số điện thoại của máy chiếu hà nội để biết thêm nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét