Điểm danh các phụ kiện nên có khi dùng thiết bị máy chiếu

  • tháng 11 16, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Với mục tiêu hỗ trợ chính xác nhất cho quá trình hiển thị thì lúc lựa chọn thiết bị máy chiếu người dùng nên tích hợp thêm một vài phụ kiện cho model này. Sau đây là một vài gợi ý về các thiết bị nên có mà bạn nên tìm hiểu.



1. Gía treo máy chiếu

Được xem là thiết bị thiết yếu nhất nếu trang bị máy projector. Gía treo được thay đổi theo loại thiết bị máy chiếu cũng như được phân loại thành đa dạng các loại như là: giá treo cố định, di động, lắp âm trần,... Phụ thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn mà chúng ta sẽ lựa chọn mẫu giá treo máy chiếu phù hợp. Điểm qua vài điểm vượt trội ở trong các loại giá treo này:
- giá treo cố định: được lắp đặt cố định vào một điểm cụ thể như là trần hoặc tường, được điều kiển từ xa cực thích hợp với mọi địa điểm công cộng như giảng đường cũng như hội thảo to. Gía treo này trang bị nhiều kích thước khác nhau như 65cm, 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m.
- khung treo di chuyển: có tính di động cao thích hợp cho các sản phẩm máy chiếu mini bỏ túi cũng như nhu cầu đem đi nhiều nơi. Gía treo di chuyển gồm có giá đỡ có kệ 3 chân, chất liệu chính là inox khá bền và chắc chắn. Ở trên giá sở hữu các vòng tròn như bánh xe với mục đích di chuyển lúc hiển thị.

2. Cáp VGA

Dây dẫn VGA có tỉ lệ phân giải từ 640 × 400px đến 1280 × 1024px hay khủng hơn là 2048 × 1536px. Không nhận định được chất lượng cho mỗi một tỷ lệ phân giải hình ảnh nhưng nếu như hiệu quả dây cáp tốt hơn thì chúng được thiết kế dày dặn hơn.
Có kiểu tín hiệu analog gồm có 5 đường truyền thông tin hình ảnh chiếu cho tỉ lệ phân giải hình ảnh với tần số cực khủng. Phần VGA được cấu tạo bao gồm 15 chân khung trong số đó chỉ 6 chân khung được trang bị được thiết kế với những màu sắc cơ bản để dễ dàng phân biệt hơn.
Mọi kiểu dây cáp VGA gồm có kích thước như 15 - 20 m mặc sức cho các bạn lựa chọn.
Tham khảo thêm: những loại cáp kết nối cần tích hợp trong may chieu Tyco D1600

3. Dây dẫn HDMI

Là bộ phận giao tiếp độc đáo nhất hiện tại. Cổng HDMI cho phép truyền tải hình ảnh chiếu và đường truyền âm y như VGA tuy nhiên có vô số điểm cộng hơn. Không chỉ thế, bộ phận này còn hỗ trợ truyền tải tín hiệu từ xa để truyền tải những mẫu với nhauTừ hầu hết điểm mạnh này, dây dẫn HDMI được sử dụng nhiều của khách hàng tại Việt Nam
Dây cáp HDMI có mẫu tín hiệu Digital có chỉ số phân giải tối đa từ 4096×2160p trong tần số 60 HZ đáp ứng tất cả nhu cầu trình chiếu chất lượng 2k, 4k...
Đọc thêm: tất cả dòng máy chiếu rẻ bây giờ tích hợp cổng giao tiếp HDMI

You Might Also Like

0 nhận xét