Mẫu máy chiếu phòng họp và hội trường dành cho bạn

  • tháng 10 05, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy chiếu được coi là 1 thiết bị cực kỳ quan trọng trong xã hội tiên tiến. Muốn chọn mua được 1 model máy chiếu phù hợp nhất là trang bị trong các phòng họp hoặc hội trường thì người dùng cần phải làm theo những tiêu chí sau đây



Trên thị trường Việt Nam trong thời gian này xuất hiện không ít những nhà sản xuất máy chiếu cho văn phòng như là Epson, máy chiếu Hitachi, máy chiếu Sony, Panasonic, máy chiếu Optoma, Viewsonic, ... mỗi một thương hiệu lại có một tiềm lực riêng vì vậy các bạn phải biết xem dòng máy nào thích hợp nhất với nhu cầu chiếu phòng họp hoặc hội thảo.

Máy chiếu tạo ra hình ảnh khá đẹp kể cả kích cỡ màn hình có rộng tới mấy nữa thì độ sáng rõ của khung hình chiếu vẫn giảm. Thế nhưng, để có chất lượng thì model đó còn liên quan đến những yếu tố dưới đây:

- Môi trường chiếu cũng như cường độ sáng: hình ảnh chất lượng dựa nhiều vào môi trường trình chiếu đặc biệt là ánh sáng. Còn tùy vào cường độ sáng ở trong phòng mà quyết định mức cường độ sao cho phù hợp nhất, thường thì sẽ từ 2500 - 4500 lumen.
- Thông số phân giải hình ảnh: trong văn phòng và hội thảo sẽ cần phải chiếu vô số loại văn bản, có thể là bản vẽ công nghệ với các đường nét linh tinh do đó mà mọi người cần phải chọn chỉ số phân giải hình ảnh ở chế độ mạnh mẽ giống như SVGA, XGA hoặc khủng hơn là 1280x800 để trình chiếu rõ ràng các bộ phận ở trên màn hình chiếu và cho phép hình ảnh càng tinh tế, tuyệt vời hơn.
Đọc thêm: Máy chiếu giá rẻ S341 tại đây
- Thông số tương phản hình ảnh: nếu trang bị để trình chiếu trong môi trường sở hữu mức sáng khủng thì thiết bị chiếu có độ tương phản hình ảnh khủng là rất phù hợp bởi chỉ số tương phản hình ảnh tỉ lệ thuận với độ sáng. Khi hai tỉ lệ này càng khủng thì có nghĩa mục đích hiển thị của các bạn càng cao.
- Liên kết phong phú: Ngoại trừ những cổng giao tiếp bằng dây dẫn ở trên máy chiếu thì những model máy chiếu phòng họp, hội thảo cần trang bị thêm chức năng liên kết không dây kết nối wifi hoặc USB để chia sẻ dữ liệu.
- Tuổi thọ máy chiếu: yếu tố này phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp dùng của người sử dụng có tốt không, Dẫu vậy độ bền cũng phụ thuộc vào độ bền của bóng đèn. Độ bền càng lớn thì hạn dùng càng lâu
- Thời gian bảo hành: có lẽ rất nhiều các sản phẩm hiện tại đều sử dụng chế độ bảo hành là 1 năm đối với thân máy cũng như 24 tháng đối với đèn chiếu.
Các model máy chiếu văn phòng, hội nghị phổ biến như: máy chiếu Optoma PX318, Optoma X312, máy chiếu Optoma S341, máy chiếu Tyco T35, Tyco T7+,.....Hãy tới ngay maychieuhanoi.org để chọn lựa các model này nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét