Máy chiếu tiết kiệm năng lượng và thân thiện với con người

  • tháng 9 30, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy chiếu cao cấp X312 là thiết bị tuyệt vời cho nhiều mục đích hiển thị và cả các chương trình truyền thông quảng cáo. Model chiếu Optoma X312 sở hữu độ bền cao, chức năng truyền dẫn mở rộng và khá an toàn với con người và môi trường.



Các lý lẽ giúp máy chiếu Optoma X312 lại giảm thiểu điện năng và an toàn với con người và môi trường

- Tỉ lệ phân giải hình ảnh cao: với độ phân giải hình ảnh chuẩn là XGA 1024 x 768, Optoma X312 hỗ trợ tỉ lệ phân giải hình ảnh đạt đến UXGA đem tới hàng ngàn nốt điểm ảnh tạo nên những đoạn phim rất sống động và sáng rõ. Không những thế, tỷ lệ tương phản khủng chắc chắn là giải pháp phù hợp nhất đối với những địa điểm có sức chứa lớn.
- Khả năng hiển thị 3D và hỗ trợ lên đến hơn 1 tỷ màu sắc: để khiến cho khung hình trở nên rõ ràng và rực rỡ hơn thì những chuyên gia về máy chiếu đã tích hợp trong máy chiếu giá rẻ Optoma X312 1 tính năng chiếu Full 3D nhận nội dung từ những nguồn chia sẻ dữ liệu 3D như Blu-ray hoặc là máy chơi game đời mới. Không chỉ có vậy, nó còn sinh ra 1 hình ảnh hoàn hảo với hàng nghìn điểm ảnh
Có thể bạn muốn xem: Optoma W341 có giá hợp lý nhất ở trên thị trường Việt
- Tính năng ECO gắn vào model này với mục đích để kéo dài điện năng đã tiêu tốn và cùng lúc hỗ trợ mọi người cải thiện chỉ số tiêu thụ lên tới 70%, giữ gìn thời gian chiếu bóng đèn chiếu lên tới 10 nghìn giờ.
- Máy chiếu X312 trang bị loa trong có công suất lớn vừa đem lại mức âm trong trẻo mà vừa bớt đi ngân sách để sở hữu thêm dòng máy hỗ trợ từ bên ngoài.
- Khả năng on/off nguồn thông minh. Thiết bị chiếu sẽ tự động off nếu như không xuất hiện thêm tín hiệu nào được truyền vào máy. Cùng với đó, ECO AV sẽ làm cho hình ảnh bị tắt đi khi người dùng không cần dùng tới nữa. Cả hai đều giúp cho yêu cầu hạn chế điện năng và cải thiện tuổi thọ tối thiểu của model này.
- Kết thúc chính là chế độ xử lý sắc màu giúp cho may chieu Optoma X312 đảm bảo sẽ giữ gìn được chất lượng sắc màu trong nhiều mă.

Công nghệ kỹ thuật của Optoma X312 mà bạn nên biết

Công nghệ: DLP
Tỷ lệ phân giải chuẩn: 1024×768 (XGA)
Nâng cao tới tỉ lệ phân giải hình ảnh: 1600x1200
Độ sáng: 3200 lumens
Tỉ lệ tương phản: 20,000 :1
Hỗ trợ hiển thị màu: 1073.4 triệu màu sắc (10bit)
Loa: có công suất là 2W
Hạn sử dụng bóng đèn chiếu 6,000 giờ (tính năng ECO)

You Might Also Like

0 nhận xét