Máy chiếu phim hd và máy chiếu hội nghị có sự khác biệt nào không?

  • tháng 9 08, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Xuất hiện vô vàn khúc mắc đặt ra về việc lựa chọn sản phẩm chiếu nào tốt nhất, có thể lắp đặt nó cho yêu cầu gì? Để giải đáp những thắc mắc này thì maychieuhanoi.Org sẽ mang tới một số điểm không giống nhau của máy chiếu gia đình và máy chiếu thuyết trình.

Máy chiếu phim hd sẽ không đòi hỏi quá khủng về thông số kỹ thuật vì yêu cầu hiển thị là quá bình thường đối với những thiết bị chuyên dụng khác. Model này được thiết kế nhằm dành cho các loại phòng ánh sáng kém có lẽ vì vậy cường độ sáng không phải mạnh, tầm 1200-2000 Lumen như là may chieu mini Tyco T1500A, Tyco T7, máy chiếu Tyco D1600,... Là đủ. Tuy nhiên, máy chiếu phim hầu hết chỉ phục vụ để xem phim và nghe nhạc nên bắt buộc nó phải trang bị chỉ số phân giải, độ tương phản hình ảnh khủng và có đèn chiếu sở hữu thời gian chiếu cao thì mới đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng nhất.
Các dòng máy may chieu gia re dành cho gia đình chỉ dùng để xem phim, hát karaoke, đọc báo, đánh game bom tấn, học trực tuyến, xem youtube, làm quen bạn bè ở trên mạng xã hội. Nếu chuyên nghiệp hơn thì nó còn được dùng ở những nhà hàng vừa cũng như nhỏ.
Máy chiếu văn phòng là sản phẩm hỗ trợ cho việc họp của mọi người, hầu như sẽ sở hữu trọng lượng nhỏ gọn, dễ di chuyển tuy nhiên nó lại được trang bị vô vàn khả năng cao cấp cũng như cần thiết đối với tất cả người sử dụng.
Máy chiếu hội họp khác với máy chiếu phim hd ở cường độ sáng và tỉ lệ tương phản khủng hơn. Vì vậy mà nó có thể chiếu được nhiều mẫu dữ liệu lên màn hình khác nhau nhằm cho ra kết quả tuyệt vời. Mặt khác, các nhu cầu như phát tại trường học cũng sử dụng cùng lúc sản phẩm này.
Các thương hiệu nổi tiếng ở phân khúc này gồm có Sony, Vivitek, máy chiếu Optoma (máy chiếu Optoma PX318, Optoma W341), máy chiếu Hitachi,...
Trong rất nhiều năm kinh nghiệm ở trong ngành công nghiệp máy chiếu Maychieuhanoi.Org hiểu được bạn đang muốn như thế nào. Thế nên, chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu những thiết bị cao cấp sở hữu giá cả hợp lý nhất để đem lại cho người dùng. Bây giờ, maychieuhanoi đang cung cấp cả hai dòng máy máy chiếu gia đình và máy chiếu hội họp văn phòng chính hãng với tính năng hậu mãi về sau. Để biết thêm chi tiết và mua sản phẩm, vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn của maychieuhanoi.Org nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét