Có nên dùng máy chiếu Optoma S341 cho phòng họp không?

  • tháng 9 05, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Chắc chắn là thiết bị chiếu được sinh ra để dành riêng cho văn phòng. Buổi hội thảo của mọi người sẽ trở nên tinh tế hơn nếu có sự tham gia của máy chiếu Optoma S341 đa năng này. Nhờ độ sáng cao, thông số phân giải cao và tính năng chiếu mượt mà mà máy chiếu Optoma S341 lúc nào cũng là sự chọn lựa tốt nhất cho những yêu cầu kinh doanh và thuyết trình văn phòng. Hãy điểm qua một vài điểm vượt trội của sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật quan trọng của máy chiếu Optoma S341
Hãng sản xuất: máy chiếu Optoma
Tích hợp công nghệ: DLP
Cường độ sáng
Sở hữu loa trong: có
Cân nặng: 2.25 Kg
Đặc điểm và tính năng của may chieu gia re S341
- Ngoại trừ quá trình cài đặt máy chiếu ở nguyên một điểm thì dòng máy này còn có hình dáng tương thích với quá trình xách tới nhiều địa điểm của các bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng nó để chiếu trong các cuộc họp, buổi hội thảo hay đem bất kỳ đâu mà bạn mong muốn.
- Các bộ phận kết nối đa dạng, cài đặt trực quan, đơn giản nhằm đem lại sự tiện lợi cho các gia đình. Hơn thế, người sử dụng còn thuận tiện điều chỉnh cũng như truyền tải thông tin đối với những thiết bị công nghệ khác phụ thuộc vào chức năng kết nối mà không cần dây dẫn này.
Có thể bạn muốn xem: máy chiếu giá rẻ Optoma X341
- Chất lượng màu bền lâu: vì sở hữu kỹ thuật Brilliantcolor cùng độ phân giải hình ảnh khủng do đó màu sắc giữa các khối màu luôn luôn được tăng cường, khung hình trở nên trung thực và lâu bền hơn.
- Bóng đèn có tuổi thọ dài: để ngăn ngừa hiệu quả nhất quá trình lắp đặt lại đèn chiếu thì chúng tôi khuyên các bạn nên mua Máy chiếu Optoma giá rẻ S341 tại vì model này có kiểu bóng có thời gian chiếu đạt tới 10.000 H. - Chỉ số tương phản hình ảnh lớn: những văn bản được trình chiếu ở trên màn sẽ chiếu lên một cách chân thực nhất khi trang bị chỉ số phân giải hình ảnh khủng. Hơn thế, hình ảnh còn xuất hiện thêm nhiều độ sâu cho phép hai màu trắng, đen được phân biệt rõ ràng.
- Các tính năng khác: thật tiện lợi khi một thiết bị chiếu được lắp đặt thêm các tính năng này. Quick Resume giúp máy chiếu hoạt động trở lại khi bị tắt trong khoảng 100s, còn Auto Power Off sẽ hỗ trợ model này tự động off khi không có tín hiệu điện năng vào. Do vậy mà Optoma S341 thường được sử dụng hầu hết trong những phòng học trong thời gian này.

You Might Also Like

0 nhận xét