Máy chiếu tầm trung nào bán chạy nhất

  • tháng 9 12, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Mọi người có ý định chọn mua một thiết bị máy chiếu thông thường tuy nhiên kiếm tìm khắp nơi mà vẫn chưa chọn được dòng máy nào phù hợp. Đừng lo lắng, với những model chiếu dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng.



1. Máy chiếu cao cấp Optoma PX318

Xứng đáng là dòng máy chiếu gia đình hiện đại. May chieu Optoma gia re PX318 khiến cho rất nhiều những ai yêu thích phim chuyên nghiệp đều gật đầu hài lòng vì hình ảnh vô cùng hoàn hảo.
Những từng khoảnh khắc đều khá hiện đại khiến người dùng không thể không nhìn vào màn hình. Không chỉ có vậy, các bạn còn có thể trang bị tầm 7 năm mà khi hiển thị máy chiếu vẫn tạo nên cái kết đảm bảo hoàn hảo.
Không những chiếu phim, model chiếu cao cấp máy chiếu Optoma PX318 còn được ưa chuộng ở nhiều các chuyên nghành khác như giáo dục và sử dụng trong hội nghị. Do đó, nó luôn được coi là sản phẩm chiếu phổ biến nhất ở trên thị trường Việt Nam trong thời gian này

2. Máy chiếu led giá rẻ Tyco T35

Tuy không phải là model chiếu hiện đại nhất trong hãng máy chiếu Tyco nhưng máy chiếu Tyco T35 vẫn mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích vượt trội. Mọi người có thể thực hành điều khiển nhanh chóng bởi vào các sắp xếp độc đáo, dễ dàng đem đi tất cả nơi nhờ khối lượng của nó cực nhẹ. Ngoài ra, với đèn chiếu sử dụng độ bền đạt đến 30-50 nghìn h các gia đình có thể phát liên tiếp trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo tới chất lượng khung hình bị giảm.
Thiết bị chiếu Tyco T35 chắc chắn là model cần thiết cho đa số gia đình trong năm nay và cả những năm tới.

3. Thiết bị chiếu Optoma X312

Vận dụng kỹ thuật DLP tân tiến nhất bây giờ. May chieu Optoma X312 có thể đánh bật được những model khác cùng phân khúc bởi giá bán phải chăng và tính năng hoàn hảo.
Tại vì có độ 3200 AL và bóng đèn sở hữu khả năng hoạt động vì thế nên máy chiếu Optoma X312 có thể phát chính xác trong mọi môi trường sở hữu tia sáng tự nhiên và ánh đèn khủng. Hơn thế, hệ thống loa của dòng máy này lúc nào cũng được những nhà sản xuất về máy chiếu đánh giá cao về công dụng hình thành loại âm êm đềm và rõ rệt.

4. Máy chiếu mini bỏ túi Tyco T2500

Chắc chắn những người thích thú sự gọn nhẹ đều muốn mua may chieu mini Tyco T2500 nhờ nó được xem là dòng máy mini bình dân bán chạy nhất hiện nay. Mặc dù chỉ dùng cho giải trí gia đình nhưng nó vẫn hỗ trợ chính xác cho mục đích này. Xét qua một vài cấu hình vượt trội của máy chiếu Tyco T2500 nhé.
- Khối lượng chỉ bằng một kg, cường độ sáng 2500 Lumen và thông số tương phản 2500:1 hỗ trợ hình ảnh luôn sáng rõ nhất.
- Bóng đèn chiếu LED trang bị thời gian chiếu khủng, độ phân giải khủng luôn tạo ra những hình ảnh luucs nào cũng sống động.
- Truyền tải đơn giản với các thiết bị ngoại tuyến như là đầu DVD/đầu VCD cũng như Android Tivi Box.

You Might Also Like

0 nhận xét