Cách lựa máy chiếu cho quán cafe, nhà hàng tốt

  • tháng 9 13, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Với mục đích hút khách hàng và cải thiện tiền lãi thì những hầu hết quán cafe cần phải lắp đặt thêm một sản phẩm tương trợ cả về âm thanh và màu sắc mình ảnh, như máy chiếu. Thiết bị máy chiếu sở hữu rất nhiều sự nổi trội mà không có bất kỳ một mẫu nào khác có nhờ lẽ đó mà mọi người cần mạnh dạn lựa chọn cho mình 1 chiếc máy chiếu chuyên nghiệp để giúp ích cho khách hàng tuyệt vời của mình.


Nếu để ý thì mọi người sẽ nhận thấy dường như các quán cafe đã không sử dụng các thiết bị Tivi màn hình lớn nữa mà thế vào đó chính là bề mặt chiếu của sản phẩm chiếu. Do đó dòng máy này đã trở thành trợ thủ đắc lực đối với công việc kinh doanh giải trí của những chủ quán.

Nếu ngày xưa sản phẩm máy chiếu chỉ được lắp đặt cho phòng học và hội thảo thì hiện nay model này có thể hỗ trợ mọi người xem phim có độ nét cao, trình chiếu bóng đá trên màn chiếu vô cùng to tuy nhiên việc chọn lựa một thiết bị máy chiếu như này không phải là việc dễ. Sau đây là 1 số lưu ý khi mua máy chiếu giá rẻ quán cafe mà người sử dụng nên biết.

1. Màn chiếu to: Hầu hết người dùng chỉ để ý tới các thông số và những bộ phận của thiết bị máy chiếu mà vô tình quên đi màn hình cũng là một phần để tạo hiệu quả cuối cùng. Việc chọn mua kích cỡ màn chiếu còn phải liên quan tới diện tích của địa điểm chiếu. Nhưng muốn chọn lựa kích cỡ rộng thì đồng thời dòng máy đó cũng cần đẳng cấp.
2. Độ phân giải lớn: để sở hữu những khung hình sáng rõ, lung linh thì yếu tố đầu tiên là độ phân giải Full HD 1080p, tần số quét khủng hơn 100 hz kết hợp với tỉ lệ tương phản 3000:1 hỗ trợ máy phát được trong hầu hết mọi ánh sáng và các địa điểm trang bị ánh sáng cao.
3. Cường độ sáng: với cường độ khoảng 3000 AL là đủ đối với một tiệm cafe to , khoảng từ 30- 100 người cùng một lúc. Vì vậy, hình ảnh chiếu sẽ rất rõ rệt dù cho trình chiếu khi sáng hay ngoài trời.
4. Tuổi thọ của đèn chiếu: hạn sử dụng của bóng đèn cũng giống như hạn sử dụng của thiết bị chiếu. Những mẫu máy chiếu bình dân sẽ trình chiếu được khoảng 4 năm, còn đối với những mẫu như may chieu Tyco thì sẽ sử dụng được tầm 10 năm do nó sở hữu bóng đèn có số giờ hoạt động lên đến 30- 50 nghìn giờ chiếu. Ngoài tuổi thọ trung bình thì mức độ vận hành của đèn chiếu cũng vô cùng quan trọng do nó kết luận tuổi thọ liên tục sẽ lên tới nhiêu giờ.
5. Hỗ trợ tất cả sản phẩm công nghệ khác: tích hợp 2 kiểu giao tiếp tiện dụng được biết đến là điểm đặc sắc của những loại máy chiếu đời mới này. Nó không chỉ tiện lợi hơn mà còn sở hữu tính năng kết nối dữ liệu cực đơn giản.
6. Giá cả rẻ: để có được một chiếu chiếu có đa dạng các công dụng, mang đến hiệu quả chiếu sắc nét mà giá bán phải chăng thì những thương hiệu như Optoma ( Optoma PX318, máy chiếu Optoma X341, Optoma PX3123, máy chiếu Optoma X312 .. ), Máy chiếu Tyco, máy chiếu BenQ, ViewSony, máy chiếu Epson,... Sẽ khá thích hợp.

You Might Also Like

0 nhận xét