Thiết bị chiếu phim full hd nào sở hữu vẻ ngoài hay ho nhất?

  • tháng 9 14, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Khi những ngày này yêu cầu giải trí gia đình cũng như mở phòng chiếu đã dần trở thành trài lưu hot thì có lẽ sẽ cực kỳ khó để chọn được 1 thiết bị chiếu vừa có bề ngoài sang trọng lại vừa tích hợp những đặc điểm chiếu phim 3D sáng rõ như là những thiết bị sau đây. Bài viết này sẽ giới thiệu cho chúng ta các dòng máy chiếu đáp ứng tốt cả hai yêu cầu này nhé.
1. Máy chiếu tầm trung T35
Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ khủng như Tyco T35 chắc chắn sẽ phá vỡ mọi đối thủ khác trong cùng mức giá. Ngoại trừ chức năng phát 3D thì thiết bị chiếu này còn có chỉ số phân giải hình ảnh rất khủng 1280*800 tương thích với tỷ lệ phân giải lên tới 720P/1080P đem đến 1 kết quả chiếu vô cùng trung thực và lung linh. Máy chiếu led giá rẻ Tyco T35 còn tích hợp thêm kỹ thuật LCD có độ sáng vượt trội hơn những thiết bị khác như máy chiếu Tyco T1500A, máy chiếu mini T2500, ...Đem lại kết quả cuối thực sự tuyệt vời.
Tích hợp thêm nét đẹp của khung hình chỉ bằng cách đưa trực tiếp toàn bộ tín hiệu 1080P 3D tới model chiếu. Trang bị chỉ số phân giải 1280 x 800 cùng độ sáng 3600 ansi lumens mạnh mẽ nhất để lúc cần thiết sử dụng. Việc của người dùng bây giờ là chỉ cần ngồi nhà để tận hưởng các giây phút tuyệt vời cùng với âm, hình ảnh đẳng cấp cùng hội bạn và người thân thôi.
3. Máy chiếu cao cấp X312
Nét nổi bật của máy chiếu Optoma khi mang tới sản phẩm máy chiếu Optoma X312 với khung hình rõ ràng, sinh động tại màn chiếu rộng. Thưởng thức như thực và có chiều sâu với vô số thước nội dung 3D cùng công nghệ DLP sở hữu tính năng điều khiển hình ảnh khủng.
Chỉ số tương phản hình ảnh lớn cho ra những khoảng màu rõ rệt, đặc biệt là hai màu trắng đen. Ở từng hình ảnh, các hạn chế về màu sắc đều được giảm tải đáng kể nhờ tính năng xử lý màu tự động được tích hợp trong sản phẩm. Có thể nói, Optoma X312 còn có không ít công dụng hoàn hảo khác đang cần chúng ta tìm hiểu.
Hiện, những mẫu này đang có mặt sẵn tại maychieuahanoi.Org. Khi mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.


You Might Also Like

0 nhận xét