Điểm danh những lợi ích mà máy chiếu LED mang lại

  • tháng 9 08, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Máy chiếu đèn led đã quá phổ biến trong tất cả các ngôi nhà nhờ các ưu điểm và tính năng độc đáo của nó. Đi qua thời gian, sản phẩm này không những làm cải tiến thị trường mà nó còn mang đến cho khách hàng khuynh hướng mới của xã hội.


Máy chiếu đèn led không chỉ phục vụ cho kinh doanh quán cafe, hội nghị nhỏ mà nó còn được dùng cho nhiều người. Do thiết kế nhỏ bé, đơn giản mà model này đảm bảo là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các người đam mê du lịch
Hãy cùng maychieuhanoi.Org đi tìm hiểu để làm rõ những lợi ích của model máy chiếu Led hiện đại này nhé.
- Mức giá rẻ: không ít các sản phẩm chiếu này đều là dòng may chieu mini, có giá bán khoảng 2- 8 triệu đồng/sản phẩm. Mặc dù rẻ nhưng sản phẩm này vẫn trang bị không ít những khả năng của 1 thiết bị máy chiếu cao cấp.
- Thời gian chiếu dài: nếu người sử dụng có hướng đầu tư lâu dài cho 1 dòng máy tại gia thì máy chiếu đèn led chính là sự chọn lựa hoàn hảo đó. Do dòng máy này có bóng đèn có khả năng hoạt động mạnh mẽ, hạn sử dụng bóng đèn lên tới 20.000 - 50.000 Giờ nên các gia đình có thể trình chiếu trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, do độ sáng không mạnh mẽ nên nó chỉ dùng được ở những không gian tối.
- Công nghệ trình chiếu hiện đại, giảm thiểu điện năng tối đa: may chieu gia re này trang bị kỹ thuật đèn Led, một số sản phẩm còn tích hợp thêm các kỹ thuật DLP với tiêu chí khiến cho tính hiện đại và chất lượng hơn các loại cũ. Cùng với đó, với ánh sáng từ bóng đèn, nhiệt độ tỏa ra rất thấp nên sẽ giảm thiểu được rất nhiều điện năng

- ON/OFF tiện lợi: do ngoại hình của máy cực nhỏ bé, vì thế nguồn điện chuyển từ bộ phận này tới phần khác là cực kỳ dễ dàng. Vì vậy các bạn có thể ON hoặc tắt model cũng như giảm thiểu được rất nhiều công sức.

- Khung hình chiếu rõ ràng: Vì có thông số phân giải hình ảnh lớn, độ tưởng phản cao do đó màu sắc luôn luôn rõ ràng, tươi sáng ở vô số màn hình và mang đến cái nhìn đẹp mắt lúc khách mời theo dõi ở trên màn hình.
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp những mẫu máy chiếu LED chính hãng như may chieu Tyco T35, máy chiếu Tyco T1500, Tyco T2500, máy chiếu Tyco T7+,....Đến ngay với maychieuhanoi.Org để nhận thêm những ưu đãi tuyệt vời nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét