Thiết bị máy chiếu nào phát phim đẳng cấp nhất?

  • tháng 9 23, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Đa dạng phương pháp để xem phim như smartphone, Smart Tivi, máy tính bảng, ... Tuy nhiên để xuất hiện những khung hình trung thực và tinh thế nhất thì chỉ có sản phẩm chiếu mới thực hiện được điều đó. Có màn chiếu khủng, độ sáng cao, tỷ lệ phân giải hình ảnh lớn chắc chắn với bạn rằng nó sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng. Vậy máy chiếu nào chiếu phim tốt nhất?

1. Model chiếu Optoma PX318

Model chiếu đời mới có cấu hình phân giải XGA (1024 x 768) cùng cường độ sáng 3300 AL đem đến khung hình tinh tế và rõ nét, nhất là khi các bạn chiếu phim bom tấn Full HD. Không chỉ có thế, Optoma PX318 còn đáp ứng chức năng phát 3D, hoàn toàn trải nghiệm những chương trình Full HD hoàn hảo.

2. Máy chiếu giá rẻ T35

Được những nhà kỹ thuật khuyến kích sử dụng bởi model này là sản phẩm phù hợp để trình chiếu phim nên trong thời gian này máy chiếu Tyco T35 đang được xem là sản phẩm uy tín nhất ở những quầy hàng của maychieuhanoi.Org. Ngoại trừ chiếu phim, máy chiếu T35 còn được dùng trong những yêu cầu như là dạy học trên giảng đường, trình chiếu ở những cuộc hội họp hoặc kinh doanh nhà hàng vừa quy mô nhỏ. Do vậy mọi người có nghĩ model này thực sự xứng đáng để các gia đình lựa chọn hay không?

Xem thêm máy chiếu giá rẻ Tyco T35 tại đây

3. Thiết bị chiếu Optoma X341

Chính xác là loại máy chiếu phim tại gia Full HD 3D có mức giá phải chăng và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt bây giờ. Cho dù nó được sử dụng hầu hết cho những nhu cầu cao cấp tuy nhiên vẫn sử dụng đầy đủ đối với yêu cầu phát phim. Máy chiếu giá rẻ X341 được trang bị thời gian chiếu khủng, khả năng hoạt động khủng, hạn chế năng lượng và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

4. Máy chiếu Tyco D1600

Sở hữu hệ điều hành android 4.4 Vì vậy mà may chieu Tyco D1600 được trang bị đầy đủ những khả năng của một thiết bị đầu Android Tivi và hơn thế người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí trong kho tàng phần mềm rộng lớn như là xem phim truyền hình, hát, chơi game, học hành hay lướt web,...

You Might Also Like

0 nhận xét