Nguyên nhân vì sao nên mua máy chiếu Optoma EH341

  • tháng 9 06, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Chính xác là một trong các dòng máy chuyên nghiệp hơn hẳn nếu so sánh với các dòng mấy khác như: Optoma X341, S341; máy chiếu Optoma X312; Optoma PX3123; Optoma EH341 là mẫu được các chuyên gia nhận xét tốt và khuyến khích các gia đình hãy mua để trang bị.

Vậy vì sao mà người sử dụng đã từng lắp đặt Optoma EH341 lại cho lời khuyên như thế? Tại sao người dùng nên mua một model EH341 để dùng ngay lúc này?

Nguyên nhân cần sử dụng máy chiếu Optoma EH341?

Optoma EH341 là sản phẩm chuyên dùng cho chiếu phim HD 3D hiện đại ở môi trường có nhiều sáng. Model này có thể hỗ trợ cho đa số yêu cầu chiếu của các gia đình như dạy học, hội thảo hay giải trí tại gia đình.
Máy chiếu Optoma EH341 có thiết kế với độ sáng lên tới 3500 lumen cùng độ tương phản 20.000:1 Đáp ứng cho khung chiếu luôn sáng rõ và sống động cho dù đặt ở những môi trường có nhiều ánh sáng.
Máy chiếu trang bị rất nhiều phân truyền dẫn với các sản phẩm ngoại vi truyền thống như máy tính xách tay, máy tính, đầu android Tivi Box, cổng USB 2.0, Ổ cứng di động … vẫn được thương hiệu chăm chút với thiết kế ở các mặt bên của thiết bị. Ngoại trừ cổng HDMI thì máy chiếu EH341 còn được tích hợp thêm MHL cho phép thiết bị có thể giao tiếp với các sản phẩm như điện thoại, máy tính bảng 1 cách thuận tiện nhất.

  • Không chỉ có vậy, máy này còn trang bị đa dạng công dụng vượt trội như:
  • Chế độ ECO Mute: lôi kéo sự quan tâm của người dùng ra màn chiếu bằng tính năng ECO mute.
  • Lúc giao tiếp với model hiển thị, máy có thể nhanh chóng tiếp nhận tín hiệu vào và có chức năng trình chiếu hoàn hảo nhất
  • Có tính năng tự động tắt máy nếu không nhận thấy có thông tin vào và đặt giờ off khiến cho tối ưu năng lượng tiêu thụ.
Vì vậy mọi người còn chần chừ gì mà không mua ngay một chiếc may chieu gia re EH341 để sử dụng?

You Might Also Like

0 nhận xét