Máy chiếu Optoma X312 đắt hay rẻ?

  • tháng 9 03, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Maychieure.Net chuyên bán các thiết bị máy chiếu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi khẳng định sẽ đem đến cho mọi người mẫu hiện đại nhất.
Trong thế giới sản phẩm máy chiếu của chúng tôi, xuất hiện 1 thiết bị chiếu đang được mọi người ưa thích đó là Optoma X312. Vì vậy, sản phẩm này sở hữu giá bao nhiêu?
Đầu tiên, hãy cùng nhau tìm hiểu những tính năng vượt trội của thiết bị Optoma X312 nhé
Optoma X312 sở hữu số giờ hoạt động khủng do sở hữu bóng đèn chiếu chất lượng, độ sáng 3200 ansi lumens cho tính năng thân thiện với người dùng, khiến chiếu trong thời gian rất dài cũng như vận hành ổn định.
Là model hiện đại nên thiết kế của Optoma X312 có vô vàn chi tiết nổi trội và hay ho hơn các model chiếu khác, thích hợp với mọi không gian và mục đích khác nhau.
Phần giao tiếp không dây hoàn hảo vì vậy mà các bạn có thể dễ dàng tiếp nhận dữ liệu từ các mẫu như máy tính để bàn, máy tính xách tay, smartphone, đầu android tivi,...Và trình chiếu rõ nét các định dạng như văn bản, hình ảnh, đoạn phim trên bề mặt chiếu. Đặc biệt, tính năng kết nối không dây tạo dễ dàng hơn khi trình chiếu. Tóm lại đây là chức năng tiên tiến nhất của máy mới so với máy cũ.
>>>>> Máy chiếu Optoma W341
Kỹ thuật chiếu DLP với chip cao, tỷ lệ phân giải hình ảnh thực XGA, tương thích tối đa đến UXGA (1600×1200) cho hình ảnh luôn mượt mà và chân thực trên mọi khung hình chiếu.
Độ tương phản hình ảnh lớn 20.000:1, Được hỗ trợ lên đến 1073.4 Triệu màu giúp máy chiếu Optoma X312 có thể chiếu trong hầu hất không gian khác nhau và vẫn tạo chất lượng tuyệt vời nhất
Ngoài những chức năng bên trên, may chieu Optoma X312 còn đem đến cho các gia đình các tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp giảm 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, màn hình vô vàn ngôn ngữ, dễ điều chỉnh và khá thích hợp với người dùng
Các lợi ích mà máy chiếu Optoma mang đến cho các bạn
- Gia cả hợp lý, phù hợp với hầu hết tầng lớp khách hàng
- Hình dạng nhỏ nhắn, thuận tiện để dùng nên mọi người có thể đem đến mọi mà họ muốn.
- Dùng tốt ở trong giải trí gia đình để chiếu phim, nghe nhạc online, lướt web, đánh game, .... Không chỉ thế, may chieu gia re model chiếu Optoma này còn là thiết bị hoàn hảo cho lớp học, văn phòng và có thể chiếu trong sáng những dữ liệu khác.
- Lúc lựa chọn sản phẩm ở maychieure.Net, không chỉ chọn lựa được model chiếu có giá cả rất rẻ mà còn có thể tham gia những đợt ưu đãi tuyệt vời.

You Might Also Like

0 nhận xét