Những dòng máy chiếu nào tốt nhất ở trên thị trường Việt Nam

  • tháng 9 15, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Là một tín đồ yêu công nghệ nhất là các sản phẩm nghe nhìn như máy chiếu thì mọi người nên biết 5 model chiếu cao cấp nhất trên thị trường Việt bây giờ. Cùng với chúng tôi tìm hiểu những model này nhé.

Sản phẩm máy chiếu là dòng máy rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Model này có trong những phòng hội đồng, những buổi học trên lớp học, trong phòng khách gia đình, khu du lịch, tiệm cafe hay ngay cả trên những vỉa hè. Mỗi 1 dòng máy lại có 1 điểm cộng và giá bán khác nhau bởi vậy mà người tiêu dùng cần suy nghĩ để chọn lựa chính xác nhất với nhu cầu của công việc của mình.

1. Máy chiếu thông minh EX7235 Pro

Có kích cỡ nhỏ gọn, cân nặng khoảng hai cân vì vậy mà model này cực phù hợp để đem khắp nơi. Không những vậy, máy chiếu Epson EX7235 Pro còn được người tiêu dùng đánh giá là cao cấp bởi những tính năng tương thích truyền tải đa dạng thông qua các cổng truyền dẫn như VGA, HDMI, USB, AV,... Hỗ trợ với vô số những mục đích công việc.
Máy chiếu EX7235 Pro tích hợp chức năng vận hành nhanh chóng, chỉ mất 30 giây để vận hành và khả năng tạo những khung hình sinh động và rõ ràng.


Nếu như người dùng đang muốn mua một thiết bị chiếu sở hữu mức giá phải chăng thì đảm bảo rằng máy chiếu mini Tyco T2500 là sự chọn mua đúng đắn nhất. Kích thước chỉ 21*14.5*8 Cm, nặng khoảng 1 cân nên thiết bị này cực kỳ dễ dàng để cài đặt và mang tới nhiều nơi.
Là model dành riêng cho giải trí do vậy Tyco T2500 cần phải tích hợp thông số phân giải hình ảnh cao và các bộ phận truyền tải thông minh để nhận nội dung dễ dàng lúc hiển thị tại màn hình với hình ảnh mượt mà cũng như sáng rõ nhất.

3. Máy chiếu Tyco D1600

Tuy rằng không phải là chiếc máy chiếu nhỏ nhất ở trong thương hiệu máy chiếu Tyco tuy nhiên máy chiếu Tyco D1600 lại được khách hàng đánh giá cao về chức năng và bề ngoài cực kỳ độc đáo của máy chiếu. Tyco D1600 được trang bị hệ điều hành Android cao cấp, bởi đây mà bạn sẽ tha hồ thưởng thức những ứng dụng giải trí cao cấp như đầu android tivi box.

4. Máy chiếu Optoma PX318

Mặc dù mức giá hơi cao hơn các sản phẩm chiếu khác tuy nhiên máy chiếu Optoma PX318 lại được sử dụng ở trong vô số nhu cầu chiếu như giải trí tại gia, thuyết trình văn phòng, dạy học, kinh doanh,...Đây cũng được xem là thiết bị chiếu được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt hiện tại và được các nhà kỹ thuật khuyên dùng.

You Might Also Like

0 nhận xét