Làm thế nào để liên kết PC với máy chiếu đơn giản nhất

  • tháng 9 28, 2017
  • By Maychieugiare.net
  • 0 Comments

Có vô số người dùng sản phẩm chiếu tuy nhiên không biết nên làm gì để kết nối máy tính với model máy chiếu dễ dàng nhất. Do vậy hôm nay maychieuhanoi.org đã có mặt để trợ giúp bạn xử lý những khó khăn này. Cùng tham khảo các hướng dẫn bên dưới này nhé.



Bước 1: Với bất kỳ remote của mẫu chiếu nào đều được trang bị phím POWER. Công dụng của nút nguồn là khiến máy chiếu hoạt động. Lúc các bạn thực hiện bước này, đèn led ở trên sản phẩm chiếu có màu xanh thì đó là thiết bị đã được khởi động. Còn nếu thiết bị này vừa tắt thì phải chờ vài giây để khởi động và thực hiện lại những bước bên trên.

B2: trên thiết bị máy chiếu được kết nối không thiếu phần kết nối. Nếu như người nào không biết chức năng của những cổng này sẽ khó điều chỉnh. Trong hoàn cảnh bạn có ý muốn nhận dữ liệu với máy tính thì nên nhớ tới bộ phận VGA là được.

Đọc thêm: máy chiếu mini giá rẻ nhất

Sử dụng dây cáp VGA với mục đích để truyền dẫn giữa máy tính để bàn với mẫu máy chiếu. Phía bên này của cáp kết nối chúng ta đặt vào cổng VGA của máy chiếu, đầu còn lại cắm luôn vào PC là ok. Chú ý lúc cắm phải đặt chắc khe đến khi cảm thấy đảm bảo, tránh di chuyển lên xuống để không bị hỏng cổng.

Step 3: lúc xác định được hai đoạn cáp đã gắn chặt vào nhau thì bạn sẽ đi tới đoạn cuối cùng là khởi động máy tính. Từ đây, ở trên màn chiếu sẽ xuất hiện kết quả kết nối thành công. Nếu không thấy chúng ta phải nhấn lại phím Auto Setup ở trên bảng điều khiển của model máy chiếu để dò tín hiệu lại

Một vài mẫu máy chiếu sở hữu tính năng liên kết không dây bao gồm Optoma PX318, máy chiếu Optoma X341, máy chiếu Optoma S341, Optoma X312, may chieu mini Tyco T1500a, Tyco T35A, máy chiếu Tyco D1600,... Thông qua tần sóng wifi nên các gia đình không cần vất vả để lựa chọn những dây cáp khó nhớ như trên.

Lưu ý: lúc liên kết giữ model chiếu với PC thì chắc chắn có rất nhiều trường hợp không liên kết được. Vì vậy người dùng cần học cách xử lý dựa trên cách ấn phím trên bàn phím máy tính hoặc thay đổi ngay trên giao diện máy tính để bàn để khắc phục. Làm theo chính xác các bên trên để liên kết một cách sát thực và đơn giản nhất nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét